“ลุงป้อม” ฟิตไม่หยุด จบปราศรัยเวทีกรุงเทพฯ วิดีโอคอลคุย นศ.เชียงราย

19 มี.ค. 66

 

“ลุงป้อม” วิดีโอคอลคุย นศ.เชียงราย รับปากทำประเทศปรองดอง คนไทยเป็นหนึ่งเดียวกัน ย้ำเห็นต่างทางการเมืองได้ แต่ต้องประเทศต้องก้าวหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเลือกตั้ง66 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดเวทีปราศรัยที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกทม. โดยมีแกนนำพรรค นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ร่วมปราศรัย และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต รวมทั้งแนะนำนโยบายพรรคให้ประชาชนรับทราบ

โดยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจใน กทม. แฟนเพจ FC ลุงป้อม” โพสต์คลิปของ พล.อ.ประวิตร วิดีโอคอลไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เพื่อพูดคุยกับนักศึกษา โดยตัวแทนนักศึกษาได้กล่าวสวัสดี พล.อ.ประวิตร และขอให้ช่วยแก้ปัญหาฝุ่นPM2.5 รวมทั้งขอให้พล.อ.ประวิตรใส่หน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่นควันด้วย รวมทั้งขอให้แก้ปัญหาน้ำท่วมใน จ.เชียงรายอย่างยั่งยืน แม้ปัญหานี้ใน จ.เชียงรายจะลดระดับความรุนแรงลงแล้ว รวมทั้งขอเป็นกำลังใจให้ พล.อ.ประวิตร ในการสร้างความปรองดองในชาติให้เกิดขึ้น

ด้าน พล.อ.ประวิตร กล่าวกับนักศึกษาว่า “สวัสดีครับ ทุกคนสบายดีนะ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ยืนยันและตั้งใจจะทำให้เกิดความปรองดองในประเทศให้ได้ เพื่อให้คนไทยเป็นหนึ่งเดียว ความเห็นทางการเมืองนั้นแตกต่างกันได้ แต่ต้องนำประเทศไปสู่ความก้าวหน้าด้วยการรวมกันด้วยความเป็นหนึ่งเดียว ส่วนการแก้ปัญหาฝุ่นPM2.5นั้นต้องลดลง โดยต้องลดการเผาป่าให้ได้  ส่วนปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วมนั้นได้วางแผนแก้ปัญหาไว้ให้ทุกคนแล้ว”

 “วันที่  19 มี.ค. ผมจะไปพบทุกคน แล้วเจอกันนะครับ” พล.อ.ประวิตร กล่าว

สำหรับภารกิจในวันที่ 19 มี.ค. 66 พล.อ.ประวิตรจะลงพื้นที่ อ.เชียงแสน และอ.แม่จัน  จ.เชียงราย เพื่อพบปะประชาชนและปราศรัย จากนั้นจะเดินทางไปยังสนามกีฬา700ปี จ.เชียงใหม่ เพื่อปราศรัย และแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภรคเหนือของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส