“พรรคก้าวไกล” คึกจัดดาวกระจายปักธงส้ม ช่วงสุดสัปดาห์

19 มี.ค. 66

“พรรคก้าวไกล” คึกจัด ระดมพลพรรค งัดยุทธศาสตร์ดาวกระจาย เดินหน้าหาเสียงเลือกตั้ง66 ช่วงสุดสัปดาห์ หวังปักธงส้มหลายพื้นที่

วันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการหาเสียงในการเลือกตั้ง66 ของพรรคก้าวไกล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่า บรรดาแกนนำ และว่าที่ผู้สมัครของพรรคก้าวไกล ใช้วิธีดาวกระจายไปตามแต่ละภาคทั่วประเทศ

นำโดยคณะของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา ส.ส.นครปฐม และนายกิตติภณ ปานพรหมมาศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม เขต 4 ลงพื้นที่ตลาดชุมชนบางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม เพื่อพูดคุยกับกลุ่มเกษตรเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

ขณะที่ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายพริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการสื่อสารและการรณรงค์นโยบาย ไปที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อรับฟังปัญหาผู้ประกอบการรายย่อย (SME) แลกเปลี่ยนเปลี่ยนปัญหาเชิงพื้นที่ของตลาดเก่าศรีประจันต์  ก่อนที่จะไปบรรจบกันที่เวที “ปักธงส้มทั่วไทย ต้องก้าวไกล ตรงไปตรงมา!” ที่ศาลา 60 พรรษา ริมน้ำ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดนแกนนำ พรรคจะขึ้นเวทีปราศรัย และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 5 จังหวัด 25 เขต คือ ราชบุรี เพชรบุรี กาญจนบุรี นครปฐม และสุพรรณบุรี

ส่วนบรรยากาศในส่วนภาคใต้ ที่ จ.ชุมพร มีนายจิรัฐฎ์ ทองสุวรรณ์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล เดินทางไปช่วย น.ส.ชุติมา ชุมขุน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 3 รับฟังปัญหาชาวประมง พื้นที่หมู่ 3 บ้านอ่าวมะม่วง ต.ปากตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร

ฟาก กทม. ที่หมู่บ้านพระปิ่น 5 ซอย เอกชัย 109 เขตบางบอน กทม. นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ไปช่วย นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ซึ่งจะลงสมัครต่อสมัยหน้าหาเสียง โดยขึ้นรถติดเครื่องขยายเสียง แห่ไปตามตรอกซอกซอยต่างๆ เพื่อเชิญชวนชาวบ้านไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และแนะนำนโยบายของพรรคก้าวไกล

นอกจากนี้ที่หมู่บ้านหลักสองนิเวศ เขตบางแค นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ส.ส.กทม.พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ช่วย "หมออาร์ท" นายธัญธร ธนินวัฒนาธร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางแค ลงพื้นที่พูดคุยกับชาวบ้าน

โดยนายณัฐพงษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า เท่าที่ดูการเเบ่งเขตเลือกตั้งของ กกต.ในส่วนของเขตบางแค โดนแบ่งโซนเป็นซีกเหนือและใต้ ดังนั้นจึงต้องเร่งพูดคุยกับชาวบ้านในเรื่องนโยบายและการทำงานที่ผ่านมาของพรรคก้าวไกล ตนยืนยันพรคพร้อมสู้ทุกกติกา ลงพื้นที่รอบนี้จะเดินเคาะประตูบ้าน แนบสื่อสิ่งพิมพ์ที่จัดทำเกี่ยวกับผลงานพรรค ทั้งในและนอกสภาฯ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ไว้ที่ประตูบ้านเเต่ละหลังด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม