"จ๊ะ นงผณี" เล่าเคยเจอจ้องจับของลับหน้าเวที ทนไม่ไหวถีบกลับหูเกือบขาด!

18 มี.ค. 66

จ๊ะ นงผณี ย้อนเล่าเมื่อ 14 ปีที่แล้ว เจอเรื่องเหตุการณ์สุดแปลก มีคนจ้องจับของลับหน้าเวที ทนไม่ไหวจนต้องถีบกลับ เกือบออกจากผับไม่ได้ จนต้องนั่งรถปอเต็กตึ๊งออกไป

 

สำหรับนักร้องสาวสวยอารมณ์ดีอย่าง จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาเล่าเจอเหตุการณ์สุดแปลก ย้อนไปเมื่อ 14 ปีที่แล้ว เคยเจอคนจ้องจับของลับหน้าเวที โดยมี ลูลู่ อาร์สยาม ร่วมเมาท์ด้วย ผ่านทางช่องยูทูบ อีจ๊ะ Channel

จ๊ะ นงผณี

จริงๆอยากจะบอกว่าเหตุการณ์แปลกๆมันมีมานานแล้ง แต่เมื่อก่อนโซเชียลไม่ได้ขนาดนี้ ตอนนั้นย้อนไป 14 ปีที่แล้ว ตอนสมัยที่พี่จ๊ะดังคันหูใหม่ๆเลย ไปเล่นงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดหนึ่ง

เมื่อก่อนพี่จ๊ะจะไม่ได้ร้องยาวนะคะ จะร้องแค่ 3-4 เพลง แดนซ์เซอร์ขึ้นไปก่อนแล้วก็บอกว่ามีคนนึงด้านหน้าเขาจะจับหลีหู แดนซ์เซอร์ก็บอกว่าอย่าจับนะคะเดี๋ยวมือหาย แดนซ์เซอร์ก็บอกว่าเขาจะจับให้ระวังนะ เราบอกว่าสบายมากแต่พอขึ้นไปเขาจ้องจะจับจริงเว้ย เขาตั้งหน้าตั้งตาเลย จะจับอย่างเดียว เราก็บอกว่าอย่าค่ะพี่อย่านะคะ

จ๊ะ นงผณี

การ์ดก็มายืนดูละ เราเริ่มไม่ไหวเพราะเราบอกว่าอย่านะคะ ทนไม่ไหวก็เลยถีบ เราใส่รองเท้าบู๊ทโดนหูเกือบขาด แต่ก่อนถีบการ์ดเข้ามาห้ามแล้วว่าอย่าทำแบบนี้ แล้วเขาต่อยการ์ด

แล้วเชื่อไหมทุกคนวันนั้นจ๊ะเกือบออกจากผับไม่ได้ ต้องไปแอบในห้องครัว เพราะเขาเป็นลูกคนที่มีอิทธิพล เราก็เลยไปแอบในครัวตอนนั้นร้อนมาก แต่ยังออกไม่ได้ เพราะข้างนอกยังเคลียร์กันไม่ได้ เพราะว่าไอนั่นจะเอาหนูถึงตาย จนต้องนั่งรถปอเต็กตึ๊งออกไป ถึงจะออกมาได้ กลัวมากจากนั้นมาก็ไม่รับงานจังหวัดนี้มา 2-3 ปี

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส