หนุ่มใหญ่พิมายดวงเฮง! รับโชคหลังถูกรางวัลที่ 1 กว่า 6 ล้านบาท

16 มี.ค. 66

หนุ่มใหญ่อดีตเจ้าอาวาสวัด อ.พิมายดวงเฮง รับโชคหลังถูกรางวัลที่ 1 กว่า 6 ล้านบาท ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีกหลายใบ

วันที่ 16 มีนาคม 2566 นายสมาน  พันรัม อายุ 72 ปี พร้อมด้วยนางอารี พันรัม อายุ 59 ปี ภรรยา อยู่บ้านเลขที่ชาวบ้านหมู่ที่  6 ต.หนองระเวียง อ.พิมาย ซึ่งนายสมานเป้นอดีตเจ้าอาวาสวัดหนองระเวียง ต.หนองระเวียง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2566 หมายเลข 025873 จำนวน 1 ใบ ซึ่งเป็นใบที่ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงิน 6 ล้านบาท  เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา  

ถูกรางวัลที่ 1

นอกจากนี้นายสมานยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก 3 ใบ ส่วนนางอารี พันรัม ภรรยาเป็นแม่ค้าขายขนมจีนและของหวานที่ตลาดนัดหนองระเวียง หลังทราบว่าสามีถูกรางวัลที่ 1  นางอารีได้แจกขนมจีนและของหวานให้คนที่มาตลาดได้กินฟรีและพ่อค้า แม่ค้า หลายคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งสองคนที่กลายเป็นเศรษฐีเป็นจำนวนมาก

ถูกรางวัลที่ 1

นายสมานกล่าวว่า สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 ตนเอง ได้ซื้อมาจากหลายที่ที่ลงท้ายด้วย 73 เนื่องจากเป็นเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของตนเองที่ใช้เป็นประจำ รวม 4 ใบ ล่าสุดได้ซื้อกับพ่อค้าลอตเตอรี่ในงานศพที่วัดหนองระเวียง ที่ตนเคยเป็นเจ้าอาวาส เมื่อทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก โดยเงินที่ได้จะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัวและทำบุญ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส