ป้าอุดรฯ เผย ฝันเห็นปลาหลดตัวเท่าแขน ก่อนดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1

16 มี.ค. 66

ป้าจ.อุดรธานี เผยฝันเห็นปลาหลดตัวใหญ่เท่าแขน ก่อนดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว รับทรัพย์เป็นเศรษฐีใหม่กว่า 6 ล้านบาท

วันที่ 16 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. หลังจากประกาศผลรางวัลผลสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ได้แก่ หมายเลข 025873 ปรากฎว่ามีชาวบ้านโพนเลา ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 175 พบกับ นางหนูสิน ฉวีเวช อายุ 67 ปี และ นายปรีชา ฉวีเวช อายุ 71 ปี สามีภรรยาผู้โชคดี นำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาโชว์คือหมายเลข 025873

ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2566 งวดที่ 12 ชุดที่ 01 นอกจากจะได้รับโชครางวัลที่ 1แล้ว ยังได้รางวัลเลขท้าย 2 ตัว อีก 1 รางวัล โดยมีญาติพี่น้อง และนายกรุงเประ กันยา อายุ 41 ปี ชาวบ้านดงใหญ่ ม.16 ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ พ่อค้าแผงลอตเตอรี่ข้างธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอ.เพ็ญ เดินทางมาแสดงความยินดีด้วย โดยนายปรีชา ดีใจที่ภรรยาถูกรางวัลที่ 1 ได้สวมกอดและหอมแก้มภรรยาด้วยความดีใจ และไม่คิดว่าในชีวิตจะมีโอกาสถูกรางวัลที่ 1 กับเขา เพราะที่ผ่านมาได้แสดงความยินดีกับคนดวงเฮงที่ปรากฏในสื่อต่าง ๆ

นางหนูสินผู้โชคดีเปิดเผยว่า ตนเป็นคนชอบเสี่ยงโชค ซื้อลอตเตอรี่ทุกงวดๆ ละ 2-4 ใบ แต่งวดนี้ซื้อเพียง 1 ช่วงตอนเช้าวันที่ 15 มีนาคม 2566 ขณะเดินทางไปหาหมอในตัว อ.เพ็ญ หลังจาก 2-3 วันที่ผ่านมา ฝันดีฝันว่าได้ไปยกยอหรือยกสะดุ้งในลำห้วย ได้ปลาหลดตัวเท่าแขนจำนวน 3 ตัว ในฝันรู้สึกดีใจมาก และตีเป็นเลขเด็ด 873 และพบบนแผงลอตเตอรี่ที่มีอยู่ 2 ใบ แต่ตนเลือกที่จะซื้อเพียง 1 ใบ หากถูกรางวัลที่ 1 คนอื่นก็จะถูกกับตนด้วย

ที่มั่นใจมากก็คือ หลังจากซื้อลอตเตอรี่มาแล้ว ตกกลางคืนก็ฝันว่า ได้ต้อนฝูงควายเข้าคอก แต่ควายเข้าคอกได้เพียง 2 ตัวจึงผูกเอาไว้ ซึ่งตนมีความเชื่อว่าเป็นฝันดี จะมีโชลาภเพราะความเป็นจริงที่บ้านตนไม่ได้เลี้ยงควายสักตัวเลย หลังจากขายไปจนหมดคอกเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา และเชื่อผลบุญที่ตนชอบทำบุญมาสม่ำเสมอ หลังจากนี้จะให้ลูกชายไปขึ้นรางวัลที่กองสลากในวันพรุ่งนี้ และจะแบ่งให้ลูกสาวคนโต และลูกชายคนเล็กไว้เป็นทุนสร้างอนาคต ส่วนที่เหลือก็จะไปใช้หนี้ และเก็บไว้ทำบุญสร้างสมบุญบารมีและเก็บไว้กินใช้ในบั้นปลายชีวิต

ด้านนายกรุงเประ กันยา พ่อค้าแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลเปิดเผยว่า ขณะตนกำลังนั่งขายลอตเตอรี่อยู่ที่แผง และเพิ่งขายมาได้ 2 งวด ก็มีคนถูกรางวัลที่ 1 โดยช่วงเช้าวันที่ 15 มีนาคม 2566 ได้มีนางหนูสิน มาขอแบ่งซื้อสลากฯเลขลงท้าย 873 ซึ่งในแผงของตนมีอยู่ 2 ใบ จึงถามไปว่าทำไมไม่ซื้อไปหมดเลยทั้ง 2 ใบ ซึ่งนางหนูสินฯบอกว่าแบ่งให้คนอื่นเขาถูกด้วย กระทั่งช่วงบ่าย 2 โมง ของวันนี้มีผู้ชายกับผู้หญิงวัยกลาคนคาดว่าเป็นสามีภรรยากัน และคาดว่าเป็นคน อ.เพ็ญ มาซื้อสลากรางวัลที่ 1 ที่เหลือไป และขอแสดงความยินดีกับคนที่ถูกรางวัลที่ 1 ทุกคน โดยไม่คิดว่าแผงสลากฯ ของตนจะมีรางวัลใหญ่ เพราะเพิ่งมาขายได้เพียง 2 งวดเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส