"เจ้าอาวาส" เผย เณรเลิฟซีน สึกไปแล้ว ภาพที่ถูกแฉเป็นภาพเก่า

15 มี.ค. 66

"เจ้าอาวาส" เผย เณรเลิฟซีน สึกไปแล้ว ภาพที่ถูกแฉเป็นภาพเก่า ขณะที่ "พระพยอม" ให้ความเห็น อย่าหาทำ ย่ำยีศาสนาให้มัวหมอง 

จากกรณี อีซ้อขยี้ข่าว2 โพสต์ภาพเณร 2 รูปกำลังจูบปากกัน พร้อมระบุข้อความว่า "มินิแครอท....อิคคิวซังอินไทยแลนด์ เณรน้อยเจ้าปัญหา"

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ พระพยอมกัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวพระพยอมกล่าวว่าถ้าแค่จูบปากไม่ได้ร่วมเพศ ยังไม่ได้ถือว่าต้องขาดจากความเป็นเณร แต่ถือสมณะสัญญาของเหล่ากอของสมณะไม่เหลือแล้ว ควรที่จะจัดการโดยเจ้าอาวาสตักเตือนไม่ควรมีภาพแบบนี้ออกมา

เณรควรรู้ตัวว่าทำให้ศาสนา หลักธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้าที่คนควรจะเอาไปปฏิบัติเสื่อมไป ถ้าเห็นว่าอยู่ไปโกยบุญไม่ได้ก็สึกไปเป็นฆารวาส จะได้ไม่ต้องมีใครมาดูถูกครหานินทาหรือเอาภาพมาประจาน ขอร้องให้เห็นใจพระพุทธเจ้า

ชาวบ้านที่ทะนุบำรุงศานาได้มา 2,000 กว่าปี เณรอย่ามาย่ำยีแบบนี้เลย ถ้าอยู่ไปเอาดีไม่ได้บวชมาทั้งทีก็หลีกทางไป ไม่ต้องมาหลบซ่อน เป็นพระเณรเรื่องนี้ทำไม่ได้ ถ้ายังทำคือพวกเณรจิตต่ำจิตทราม จิตลามก

ล่าสุด ทุบโต๊ะข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เจ้าอาวาสให้ข้อมูลว่า เณรที่ปรากฏในภาพอายุ 17 ปี เคยมาบวชเรียนที่วัด หลังจากสอบบาลีเสร็จก็สึกและกลับไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่า ถ่ายไว้เมื่อ 3-4 ปี ก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส