บ้านใหญ่นครปฐม มั่นใจคว้าชัย สู้ศึกเลือกตั้ง66 ชูนโยบายตรงจุด

15 มี.ค. 66

 

“เผดิมชัย” มั่นใจ “บ้านใหญ่นครปฐม” คว้าชัยสู้ศึกเลือกตั้ง66 ชูนโยบายแก้ปัญหาชาวบ้านตรงจุด ไม่เป็นภาระงบประมาณชาติ 

วันที่ 15 มี.ค. 66 นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ถือเป็นพี่ใหญ่บ้านใหญ่นครปฐม ตระกูลสะสมทรัพย์ และอดีต รมว.แรงงาน กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง66 ว่า ตนและทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนาใน จ.นครปฐม มีความพร้อมเต็มที่อยู่แล้ว

เพราะตลอดเวลาทั้งตน นายอนุชา สะสมทรัพย์ และนายพาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ทำหน้าที่ ส.ส.นครปฐมนั้น พวกเราเกาะติดพื้นที่ รู้ปัญหาชาวบ้าน และแก้ปัญหาให้คนพื้นที่มายาวนาน ทั้งนี้นโยบายสำคัญที่ชูหาเสียง ไม่เน้นการประชานิยม ที่จะสร้างภาระงบประมาณในอนาคต โดยเรื่องหลักๆ ดูการแก้ปัญหาปากท้อง สวัสดิการ ความปลอดภัย ซึ่งสมัยที่ตนเป็น รมว.แรงงาน ปี54-56 ทำสำเร็จมาแล้ว โดยเฉพาะการปิดตำนานค่าหัวแรงงานไทยไปทำงานประเทศอิสราเอล ไต้หวัน เกาหลีใต้มาแล้ว

นายเผดิมชัย กล่าวด้วยว่า การเลือกตั้งส.ส.ครั้งนี้ ตระกูลสะสมทรัพย์ พร้อมเคียงข้าง สนับสนุนนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เนื่องจากเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ น้ำดี มีวิสัยทัศน์ เข้าใจปัญหาชาวบ้าน และมีความเป็นอินเตอร์มาก ดังนั้นก่อนที่ตนจะล้างมือทางการเมือง อยากเห็นคนรุ่นนี้ขึ้นมาเป็นผู้นำแก้ปัญหาประเทศชาติ เชื่อมั่นด้วยคุณสมบัติและศักยภาพของนายวราวุธจะทำได้ดีไม่แพ้ใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส