ส่องเลขหางประทัด 2 ล้านนัด บวงสรวงเบิกทรัพย์ งวดที่แล้วคนรับโชคนับล้าน

15 มี.ค. 66

ส่องเลขหางประทัด 2 ล้านนัด ห้อยสูงเทียบเท่าตึก 10 ชั้น “อาจารย์ไป๋” บวงสรวงเบิกทรัพย์เปิดโชคลาภ หลังงวดที่แล้วมีคนรับโชคตรงๆ นับล้าน

วันนี้ (14 มี.ค66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. ได้มีการจัดพิธีกรรม บวงสรวงเบิกทรัพย์ ที่ “สำนักปราสาทมหาพุทธเทวะสมุทรสาคร” โดยตั้งอยู่ที่ บ้านหนองหลวง หมู่ที่4 ตำบลอาโพน อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ โดยมี “อาจารย์ไป๋” ซึ่งเป็นอาจารย์คนดังแห่งอีสานใต้เป็นเจ้าสำนัก

ในทางความเชื่อของชาวบ้านที่มาร่วมทำพิธีเชื่อว่า ถ้าใครที่ได้มาร่วมพิธีกรรมเบิกทรัพย์ในค่ำคืนนี้ ก็จะมีแต่ความผาสุข โชคดี ร่ำรวย เพราะการทำพิธีเบิกทรัพย์นั้น ตามความเชื่อนั้น “คือการแจ้งทรัพย์หรือเงินทองทั้งหมดที่มีอยู่ ให้เหล่าเทพเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดินได้รับรู้” ถ้ามีทรัพย์น้อย เหล่าเทวดาจะประทานทรัพย์ให้เพิ่มพูน และอาจจะมาในรูปแบบโชคลาภ หรือมีคนอุปถัมภ์อุ้มชู และถ้าใครทรัพย์เยอะก็ยิ่งแต่ได้ทรัพย์เพิ่มเยอะขึ้นยิ่งไป

ในการประกอบพิธี จะมการจุดธูปเทียนบูชา เหล่าเทพเทวดา และพ่อปู่พญานาค ให้ประทานเปิดทรัพย์ เปิดโชคลาภให้ลูกหลาน ชาวบ้านรวมถึงลูกศิษย์ลูกหาที่มาร่วมพิธีในคืนนี้อย่างมากล้นมีทั้งลูกศิษย์คนไทย คนกัมพูชา และฝรั่งมาร่วมพิธี เชื่อว่าการทำพิธีทำเปิดทรัพย์นั้น จะช่วยเรื่องโชคลาภและบันดานสิ่งดีๆเข้ามาในครอบครัว ตลอดระหว่างการทำพิธี นางรำได้รำบูชาบวงสรวงพ่อปู่พญานาค เพื่อเป็นรำถวาย

อาจารย์ไป๋

นอกจากนี้ ได้มีการจุดประทัดในการทำพิธีจำนวน 2 ล้านนัด แขวนเป็นแนวยาวและห้อยขึ้นไปข้างบนสูงเทียบเท่าตึก 10 ชั้น และใช้เวลาในการจุดประมาณ 20 นาที ท้องฟ้ารอบๆสว่างไสว เห็นแสงประทัดอย่างชัดเจน สิ่งที่ลูกศิษย์ลูกหาต่างจดใจรอคือ เลขหางประทัด เพราะงวดที่แล้วมีการจัดบวงสรวงและได้จุดประทัด 1 ล้านนัด ปรากฏว่า เลขหางประทัดเข้าเต็มๆ 3 ตัวตรง มีคนรับโชคนับล้านบาทจากเลขหางประทัด งวดนี้จึงได้จุดถวายเพิ่มขึ้นมาอีกเป็น 2 ล้านนัด

ต่อมา “อาจารย์ไป๋”และนางรำได้เขียนตัวเลขหางประทัดลงกระดาษ ถือโชว์กันอย่างชัดๆ เน้นๆ เป็นเลข 862 ถ้ามองอีกมุมจะได้ 869 เพราะ 2 กับ 9 มีหัวคล้ายกัน ส่วน 2 ตัว เป็นเลข 54 อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านและลูกศิษย์ลูกหาอาจารย์ไป๋ต่างเชื่อว่า วันนี้มารวมพิธีเบิกทรัพย์จะร่ำรวยและมีโชค จึงนำเลขหางประทัดไปเสี่ยงโชคต่อไป เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น

อาจารย์ไป๋

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส