ส่องเลขทะเบียนรถ "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" สาวน้อยเสียงมหัศจรรย์

15 มี.ค. 66

แห่ส่องเลขทะเบียนรถตู้ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง หลังสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ มีแฟนเพลงหลั่งไหลมารอต้อนรับแบบมืดฟ้ามัวดิน ที่บริเวณหน้าศาลแม่ฮันนี่

 

สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ สำหรับ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม หรือ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง เจ้าของเพลงดัง “หอบฝันมาหลังฮ้าน” และ “เลือกเขาสาอ้าย” เมื่อวันที่ (13 มีนาคม 2566) ที่ผ่านมา อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง พร้อมด้วย บอสโจ ได้เดินทางไป ร้องหมอลำถวายเสียงแก้บน ถวายชุดไทย แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน ที่ทำให้อุ๋งอิ๋งมีชื่อเสียงโด่งดัง

โดยมีแฟนเพลงหลั่งไหลมารอต้อนรับแบบมืดฟ้ามัวดินที่บริเวณหน้าศาลแม่ฮันนี่ ศรีอีสาน จ.ศรีสะเกษ หลังแก้บนเสร็จ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง-บอสโจ-ปู่สนชัย ล้วงไหนำโชคเสี่ยงท้ายจับลูกปิงปองได้เลข 6-2-5

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

สำหรับช่องยูทูบ ไดมอนด์ ลําเพลิน OFFiCIAL ก็ได้เผยเลขทะเบียนรถตู้ของ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ที่บอสโจกับแม่นุช นำรถตู้มาให้เพื่อใช้ในเดินทางไปทำการแสดงและเพื่อความสะดวกสบายของศิลปิน พร้อมกับแคปชั่นว่า “ไขข้อสงสัย สิ่งที่หลายคนอยากรู้ เลขทะเบียนรถของอุ๋งอิ๋ง คลิปนี้มีคำตอบ” ซึ่งก็มีแฟนๆหลายคนอยากรู้ว่าเลขทะเบียนรถตู้คันดังกล่าวคือเลขอะไร? เพื่อจะได้นำไปเสี่ยงโชค เลขทะเบียนคือ 8865

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส