แฟนคลับเทียบภาพ อุ๋งอิ๋ง-เพชรบ้านแพง กับ ฮันนี่-ศรีอีสาน อย่างกับคนเดียวกัน

15 มี.ค. 66

แฟนคลับเทียบภาพ อุ๋งอิ๋ง-เพชรบ้านแพง กับ ฮันนี่-ศรีอีสาน อย่างกับคนเดียวกัน บางเสียงบอกว่าเหมือนกลับมาเกิดใหม่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่ ศาลของราชีนีหมอลำเสียงกำมะหยี่ "ฮันนี่ ศรีอีสาน" จ.ศรีสะเกษ นักร้องหมอลำ "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่มีแฟนคลับเดินทางไปร่วมชมการรำแก้บนด้วยการร้องเพลง ถวายเสื้อผ้าขุดไทย ที่ทำให้น้องอุ๋งอิ๋งมีชื่อเสียงโด่งดัง งานนี้หลังรำถวายแก้บนเสร็จน้องอุ๋งอิ๋ง-บอสโจ-ปู่สนชัย จับลูกปิงปองได้เลข 6-2-5

อุ๋งอิ๋ง

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง หรือ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม นางเอกหมอลำน้อง โด่งดังหลังขึ้นออดิชั่นบนเวทีเพียงข้ามคืน ซึ่งหลังจากนั้นได้มีแฟนคลับนำภาพของ อุ๋งอิ๋ง มาเทียบกับ แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน แล้วบอกว่ามีลักษณะที่ละม้ายคล้ายกัน บางเสียงก็บอกว่าเหมือนกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง

อุ๋งอิ๋ง

อุ๋งอิ๋ง

ชาวเน็ตบางส่วนระบุความคิดเห็นเอาไว้ว่า สัญญาเก่า..เวลามาเกิดใหม่จะจำไม่ได้..แต่จะมี"อัตราลักษณ์"ที่มือชัดเจนและแม่น้อง"อุ๋งอิ๋ง"รวยจนทำบ้านหลังใหม่ได้..มันแปลกไหมล่ะ..?? , ตอนที่คุณฮั่นนี่ประสบอุบัติเหตุ เสียนิ้ว3นิ้วค่ะ ข้างเดียวกันกับน้องอุ๋งอิ๋งค่ะ , น้องดังแล้วครับ ดังเพียงข้ามคืน ได้เป็นนักร้องนำครั้งแรกหลังจากมาสมัครเป็นนักร้อง,น้องหน้าเหมือนมากค่ะน่าจะมาเกิดเป็นน้องนี่ร่ะค่ะเสียงก้อเหมือกด้วยใช่เลยค่ะ, หน้าไม่เหมือน แต่แววตานี่ใช่ แม่ฮันนี่ ศรีอีสานเลย

1678865532430

16788656316101678865676419

ประวัติฮันนี่ ศรีอีสาน

 ฮันนี่ ศรีอีสาน เดิมชื่อว่า สุพิณ เหมวิจิตร ชื่อเล่นว่า พิณ เกิดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2514 เป็นลูกสาวคนสุดท้องของพี่น้องทั้งหมด 14 คน บิดาชื่อนายคำภา และมารดาชื่อนางมี เหมวิจิตร เกิดที่บ้านเมย ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส