The New Mutant หนังเอ็กซ์เม็นเวอร์ชั่นสยองขวัญ ที่เราอาจจะไม่มีโอกาสได้ดู

14 ส.ค. 62
นับตั้งแต่วันที่มีประกาศสร้าง The New Mutants หนังภาคแยกของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ X-Men ในเวอร์ชั่นหนังสยองขวัญ ที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงของหนังซูเปอร์ฮีโร่ ฉีกมาเป็นแนวที่สร้างออกมาในเรท 18+ หรือเรท R ในสหรัฐฯ เลยทีเดียว
ซึ่งนอกจากนี้ความน่าสนใจอีกอย่างของหนังคือการที่อุดมไปด้วยนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมีผลงานเป็นที่ยอมรับอย่าง อันยา เทย์เลอร์-จอย สาวหน้าหวานจาก Split ในบทเมจิก, เมซี่ วิลเลี่ยม จาก อาร์ยา สตาร์ค ใน Game of Thrones ในบทวูล์ฟเบน รวมถึง ชาร์ลี ฮีตตัน จากซีรีส์ Stranger Thing ในบทแคนนอนบอล
ด้วยความน่าสนใจทั้งหมดนี้ทำให้ The New Mutants ถูกจับตามองและมีความคาดหวังสูงลิบลิ่ว ซึ่งนั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชมอย่างเราๆ จึงยังไม่ได้รับชมหนังเรื่องนี้ที่มีกำหนดฉายทีแรกเดือนเมษายน 2018 กันเสียที โดยตัวหนังเองมีการเลื่อนฉายแล้วเลื่อนฉายอีกมาจนถึงวันที่ FOX ได้เข้ามาอยู่ภายใต้ชายคาของ Disney นั่นก็ทำให้โอกาสของหนังยิ่งแย่ลง
หลังจากกำหนดฉายครั้งแรก หนังถูกเลื่อนมาเป็นกุมภาพันธ์ปี 2019 ซึ่งตามกำหนดแล้วเราคงได้ชมกันเรียบร้อย แต่ด้วยเหตุผลว่า "ยังน่ากลัวไม่พอ" ทำให้หนังต้องมีการตัดต่อใหม่และเลื่อนฉายไปอีกครั้งเป็นสิงหาคม 2019 แล้วทำไมเรายังไม่ได้ดูกันล่ะ? สาเหตุก็คือมีการถ่ายซ่อมหลายฉาก จนแล้วจนรอดหนังก็เลื่อนอีกครั้งไปเป็นเมษายน 2020
แต่แล้วล่าสุดดูเหมือนว่าหลังจากค่ายหนังที่ไปอยู่ใต้ชายคา Disney แล้วเมื่อบรรดาผู้บริหารได้ชม The New Mutants แล้วมีความเห็นที่ไม่ค่อยน่าพอใจ ดังนั้นจึงมีข่าวออกมาว่าอย่างแย่ที่สุดหนังอาจจะได้ฉายในช่อง Disney+ ช่องสตรีมมิ่งที่กำลังจะเปิด แต่ก่อนจะถึงวันฉายยังคงมีเวลาแก้ไขอยู่ ทั้งนี้อาจจะยังมีข่าวดีเกิดขึ้นก็เป็นได้ แฟนๆ ก็ยังคงเฝ้ารออย่างมีความหวังต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส