“พิเชษฐ” ไขก๊อก “พลังประชารัฐ” พรุ่งนี้ เข้า “พรรคเปลี่ยน”

14 มี.ค. 66

 

“พิเชษฐ” เผยจ่อไขก๊อก “พลังประชารัฐ” เข้า “พรรคเปลี่ยน” ของ “นอท กองสลากพลัส” หลัง กกต.รับรองเรียบร้อบ เตรียมนั่งประธานยุทธศาสตร์

วันที่ 14 มี.ค. 66 นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 มี.ค. ตนจะไปยื่นหนังสือลาออกจาก ส.ส. ที่รัฐสภา จากนั้นเวลา 11.00 น. จะแถลงลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ โดยจะย้ายไปอยู่พรรคเปลี่ยน ที่มีนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส เป็นหัวหน้าพรรค ขณะนี้ได้จัดตั้งพรรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว และได้รับการอนุมัติจาก คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แล้ว

นายพิเชษฐ กล่าวต่อว่า ตนจะทำหน้าที่เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคเปลี่ยน เพราะจุดยืนของพรรคคือ การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้น โดยเฉพาะผู้ใช้แรงงานที่มีกว่า 13 ล้านคน ต้องมีความเป็นอยู่ดีขึ้น เช่น การปรับปรุงกองทุนประกันสังคม การให้อาชีพเสี่ยงภัย เช่น พนักงานเช็ดกระจก พนักงานมูลนิธิกู้ภัย ได้รับค่าตอบแทนการเสี่ยงภัย

โดยจะมีพรรคไทยก้าวหน้าของนายวัชรพล บุษมงคล หัวหน้าพรรค มาร่วมอุดมการณ์การทำงานด้วย ซึ่งนายวัชรพล เป็นนายกสมาคมรักษาความปลอดภัยแห่งประเทศไทย มีสมาชิกกว่า 3 แสนคน จะมาร่วมเปลี่ยนประเทศไทยให้ทุกคนมีความเป็นอยู่ดีขึ้น

นายพิเชษฐ กล่าวด้วยว่า ส่วนคดีความของนายพันธ์ธวัชนั้น ขณะนี้จบสิ้นแล้ว ได้ชำระเงินค่าปรับขายสลากเกินราคาเรียบร้อยแล้ว สามารถตั้งพรรคการเมืองได้อย่างถูกต้อง ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม