รับร่าง“สารวัตรต้น” ตั้งบำเพ็ญกุศล หลังวิ่งตามคนร้ายจมน้ำเสียชีวิต

14 มี.ค. 66

 

รับร่าง “สารวัตรต้น” ตั้งบำเพ็ญกุศล หลังออกเหตุวิ่งตามจับคนร้ายคดียาเสพติด จมน้ำเสียชีวิต พ่อเศร้ารับปากเลี้ยงดูลูกสาวต่อให้เป็นอย่างดี

วันที่ 14 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจยโสธร และหน่วยกู้ชีพสว่างยโสธร ได้นำร่างของ ว่าที่ พ.ต.ต.เอกพงษ์ ทิปะณี หรือสารวัตรต้น อายุ 36 ปี สว.สส.สภ. เมืองยโสธร

ที่เสียชีวิต ภายหลังวิ่งตามจับนายนราธิป หรือ กล้า อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยผู้ต้องหากระโดดลงน้ำ ว่าที่ พ.ต.ต.เอกพงษ์ ได้กระโดดลงน้ำตามไปจับกุม ปรากฎว่าได้จมน้ำหายบริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำแกว ม.10 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

รับร่าง “สารวัตรต้น” ตั้งบำเพ็ญกุศล

ไปฌาปณสถาน วัดวิมลนิวาส ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เพื่อตั้งบำเพ็ญกุศล โดยมีพระครูวิมล บุญโกศล เจ้าอาวาสวัดวิมลนิวาส พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก. พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา รองผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รองผบก ภ.จว.ยโสธร เจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติร่วมรอรับศพ

จากการสอบถาม นายวิรัตน์ ทิปะณี อายุ 61 ปี ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า ตนมีลูกชาย 2 คน คือสารวัตรต้นเป็นพี่ชายคนโต และมีลูกชายอีกคนเป็นคือทนายตั้ม มีลูกสาว 2 คน อายุ  6 ขวบ และ 8 ขวบ ส่วนครอบครัวสารวัตรต้นได้หย่าร้างกับภรรยาเมื่อช่วงปี 64

ลักษณะนิสัยเป็นคนรักพวกพ้อง รักครอบครัว และรักผู้ใต้บังคับบัญชา ทุ่มเทกับการทำงานในหน้าที่ ไม่เคยบ่นว่าเหน็ดเหนื่อยแต่อย่างใด

“ลูกชายกำลังจะเข้ารับตำแแหน่งใหม่ เพราะก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งรองสารวัตรจราจร สภ.เมืองยโสธร โดยเพิ่งทราบคำสั่งว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ทันได้รับตำแหน่ง ก็มาด่วนจากไปเสียก่อน รู้สึกเสียใจกับการสูญเสียลูกชายอย่างไม่มีวันกลับ ก็อยากบอกลูกว่าให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี อย่าได้ห่วงอะไร หลับให้สบาย ส่วนลูกสาวทั้ง 2 คน สัญญาจะเลี้ยงดูให้ดีตราบที่ยังมีชีวิตอยู่” นายวิรัตน์ กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส