หญิงชุดดำปริศนา ยืนใต้ต้นมะเดื่อยักษ์ คำชะโนด เจ้าของภาพปัดสร้างคอนเทนต์

14 มี.ค. 66

เจ้าของภาพยืนกรานไม่ได้ตัดต่อ ปัดสร้างคอนเทนต์ ภาพหญิงชุดดำปริศนา ยืนใต้ต้นมะเดื่อยักษ์ที่คำชะโนด พ่อพราหมณ์คำชะโนด เชื่อเป็นบริวารพ่อปู่

จากกรณีมีโพสต์ใน TikTok อ้างถ่ายติดหญิงปริศนาใส่ชุดสีดำ ยืนใต้ต้นมะเดื่อบริเวณเกาะคำชะโนด สร้างความฮือฮาในโซเชียลเป้นอย่างมาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมกับ นางศจี เจ้าของโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

เจ้าตัวยืนยันว่า ภาพที่ถูกสื่อหลายช่องนำเสนอจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ขอยืนยันว่าเป็นคนที่ถ่ายภาพด้วยตนเอง และไม่ได้สร้างคอนเทนต์แต่อย่างใด ภาพที่เห็นเป็นภาพถ่ายจริงๆ คนที่อยู่ในภาพที่สวมชุดดำก็เป็นคนจริงๆ แต่ตนไม่ทราบว่าเข้ามาอยู่ในเฟรมตั้งแต่เมื่อไหร่ เนื่องจากขณะที่กดบันทึกนั้น ตนโฟกัสเฉพาะสามีที่ยืนให้ถ่ายภาพเท่านั้น และหลังจากที่กลับมาถึงบ้าน ตนก็ค้นหาภาพที่จะนำมาลงใน TikTok ซึ่งพึ่งหัดเล่น TikTok ด้วย และไปเจอภาพดังกล่าว ตนเห็นว่ามันแปลกดี ก็นำมาโพสต์ใน TikTok โดยไม่คิดว่าจะมีผู้สนใจถึง 2 ล้านคน ชั่วข้ามวันเท่านั้น ขอยืนยันอีกครั้งว่าภาพที่กลายเป็นข่าวดังนั้น เป็นการบันทึกภาพโดยตนเองจริงๆ

นางศจี เล่าเพิ่มเติมว่า ส่วนตัวมีความศรัทธาต่อองค์พญานาคอยู่แล้ว การเดินทางไปคำชะโนดในวันนั้น เป็นการเดินทางไปกราบไหว้เป็นครั้งแรก ซึ่งหลายครั้งที่ตั้งใจจะเดินทางไปกราบไหว้แต่ไปไม่ถึงสักครั้ง ส่วนครั้งนี้ตั้งใจไปให้ถึงจริงๆ ซึ่งในวันนั้นพบว่ามีผู้เลื่อมใสศรัทธาเป็นจำนวนมาก ตนพร้อมกับสามีก็พยายามเก็บภาพให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยคิดว่าเมื่อมาถึงบ้านค่อยคัดภาพที่ไม่สวยทิ้งไป

ด้านพ่อพราหมณ์วการ คำวันสา พ่อพราหมณ์ บริเวณลานบวงสรวงคำชะโนด เผยว่า ภาพที่เห็นจะเป็นภาพคนจริงหรือเป็นบริวารปู่ศรีสุทโธ สามารถเป็นไปได้ทุกอย่าง เมืองคำชะโนดแห่งนี้ถือเป็นเมืองบังบด แดนพรหมประกายโลก บริวารของพ่อปู่แม่ย่าก็จะปรากฏให้เห็นในรูปต่างๆ

ภาพสาวชุดดำนี้ ตามภาพเป็นวันที่ 4 มี.ค. ตรงกับวันข้างขึ้น บริวารของท่านจะแปลงร่างเป็นมนุษย์หรือเป็นอะไรก็ได้ให้มนุษย์โลกได้เห็น พอถึงแรม 1 ค่ำถึงแรม 15 ค่ำ ท่านก็จะลงไปเมืองบาดาล

ทุกอย่างเป็นความเชื่อของบุคคล อย่างตนก็เคยถ่ายภาพด้านหลังศาลปู่ศรีสุทโธ บริเวณลานบวงสรวงเห็นเป็นคนโบราณด้วย

หญิงชุดดำ คำชะโนด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส