“เมธี ลาบานูน” เปิดใจ หลังตำรวจรวบตัว “น้องชาย” โยงฆ่า 4 ศพ

14 มี.ค. 66

 

“เมธี ลาบานูน” เปิดใจ หลังตำรวจรวบตัว “อาท เมธาวัตร” น้องชาย เอี่ยวพวกรวม 5 คน ฆ่าโหด 4 ศพ อำพรางทิ้งบึง และแม่น้ำโก-ลก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัว นายเมธาวัตร อรุณ หรือ อาท ซึ่งเป็นน้องชายของ นายเมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน นักร้องดังวงลาบานูน กับพวกรวม 5 คน โยงคดีฆ่าโหด 4 ศพ อำพรางทิ้งบึง และแม่น้ำโก-ลก จ.นราธิวาส ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมธี ลาบานูน กล่าวว่า ตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และรู้สึกเสียใจที่น้องชายหลงผิด ร่วมในการก่อเหตุครั้งนี้ ตนกำลังปลอบมารดาที่เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ว่าให้ทำใจ เมื่อน้องชายหลงผิดไปแล้วก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมาย และตนเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นบทเรียนราคาแพงให้กับน้องชาย เมื่อพ้นโทษออกมาจะสามารถกลับตัวเป็นคนดีได้

“เรื่องที่เกิดขึ้น ถ้าเขาไม่ใช่น้องชายของคนที่เป็นนักร้อง เรื่องก็คงจะเงียบ แต่เมื่อผมมายืนอยู่จุดนี้ ผมเข้าใจ และสังคมคงเข้าใจในตัวผม” เมธี ลาบานูน กล่าว

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง 3 รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์คนรุ่นใหม่ เพื่อเสริมทัพสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ซึ่งหนึ่งในนั้นมี “เมธี ลาบานูน” รวมอยู่ด้วย อีกทั้งพรรคประชาธิปัตย์เพิ่งเปิดตัว “เมธี ลาบานูน” เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส ไปเมื่อไม่นานมานี้เอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส