"ประยุทธ์" ฟาดวาทะใส่กลุ่มเห็นต่างตะโกนไล่ ถามเป็นอะไรมีแค่ 3 นิ้ว

13 มี.ค. 66

นายกฯ ลงพื้นที่บ้านโป่ง เจอกลุ่มเห็นต่างบุกตะโกนไล่ ฟาดวาทะขณะขึ้นพูดบนเวทีศาลาประชาคม ถามมือเป็นอะไรมีแค่ 3 นิ้ว อีก 2 นิ้วหายไปไหน ฝากหมอเช็กสุขภาพ

วันที่ 13 มี.ค.66 พล.อ. ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ศาลาประชาคม​ อำเภอบ้านโป่ง​ จังหวัดราชบุรี พบปะกับประชาชน​และส่วนราชการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระว่างนั้นได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อมีประชาชนเห็นต่างทางการเมืองมาเคลื่อนไหวที่บริเวณศาลาประชาคม ก่อนถูกเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวออกไปจากพื้นที่

ทั้งนี้ นายกฯ ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะขึ้นพูดบนเวทีศาลาประชาคม โดยระบุว่า "ในนี้ไม่มีใครด่าผมแน่นอน แต่ข้างนอกไม่แน่หรอก ไม่รู้อะไรมือมี 3 นิ้วเอง หายไปไหน 2 นิ้วอ่ะ ไม่รู้เหมือนกัน นี่ต้องไปดูสุขภาพ ฝากคุณหมอดูด้วยแล้วกัน ต้องมีปัญหาอาการอะไรสักอย่าง"

ต่อมา นายกฯ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนภายหลังออกมาจากศาลาประชาคม โดย นายกฯ กล่าวในช่วงหนึ่งว่า "อย่าไปสนใจ มันจะเห็นต่างสักกี่คน มาเป็นร้อยเป็นพันไหม มาแค่ 3 คน ผมไม่อะไรอยู่แล้ว ผมไม่ใช่ศัตรูเขานี่นา" พร้อมย้ำกับสื่อว่า อย่าไปให้ความสำคัญ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม