ออกจากงานแล้ว พนง.ร้านสะดวกซื้อสาดน้ำไล่หมา พยานเล่าอีกมุม เรื่องส่อพลิก?

12 มี.ค. 66

พนง.ร้านสะดวกซื้อในคลิปสาดน้ำร้อนหมา ออกจากงานแล้ว ส่วนน้องหมามีคนพาไปหาหมอแล้ว แต่ไม่พบร่องรอยการถูกน้ำร้อนลวก พยานในเหตุการณ์เล่า ส่อพลิก

สืบเนื่องจากคลิปดราม่า พนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทราสาดน้ำร้อนไล่สุนัขที่นอนอยู่บริเวณหน้าทางเข้าออกร้านสะดวกซื้อ

ล่าสุด 12 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ปั้มน้ำมันในร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเพื่อติดตามความคืบหน้า เบื้องต้นไม่พบเจ้าของปั้มเนื่องจากไปธุระต่างจังหวัดจึงได้ทำการสอบถามยังพนักงานคนอื่นได้กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และเท่าที่ทราบตอนนี้คือพนักงานหญิงคนดังกล่าวถูกให้ออกจากงานแล้ว วันนี้ไม่ได้มาทำงาน

จากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามยังร้านที่ขายของข้างเคียงได้กล่าวว่า จากที่ทราบไม่ได้มีการสาดน้ำร้อนใส่สุนัขตามที่มีคลิปเผยแพร่ออกไปเพราะวันนี้สุนัขที่อยู่ในคลิปก็ยังมานอนอยู่ที่เดิมไม่ได้เจ็บอะไร ตนคาดว่าน่าจะเกิดจากการเข้าใจกันผิด สุนัขที่อาศัยอยู่ในปั้มที่เห็นมีจำนวน 2 ตัว ซึ่งเมื่อวานได้มีการนำสุนัขไปหาหมอเพื่อตรวจแล้ว แต่ผลการตรวจไม่พบร่องรอยการถูกน้ำร้อนลวกแต่อย่างใด หมอจึงได้ทำการรักษาขี้เรื้อนให้

จากการลงพื้นที่ไม่มีใครให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม นอกจากนี้พบรรยากาศยังเป็นปกติทั้งสุนัขที่ยังนอนหน้าร้านสะดวกซื้อเหมือนเดิม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส