แกงเพื่อนสุดแสบ ว่าด้วยเรื่อง “ต้นมะกอกโอลีฟ” ไม่มีใครเกินแก๊งนี้

12 มี.ค. 66

แกงเพื่อนสุดแสบ ไม่มีใครเกินแก๊งนี้ “จ๊ะ-พิมรี่พาย-เอม ตามใจตุ๊ด” ว่าด้วยเรื่อง “ต้นมะกอกโอลีฟ” ราคาสูงลิ่ว “ถึงเราจะตาย แต่น้องก็ยังอยู่”

เพจ jah brand อีจ๊ะ” ของ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โพสต์ภาพที่แคปมาจากแชทที่คุยไลน์กับพิมรี่พายพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ยูทูบเบอร์ และแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ถึงเรื่องการชักชวนกันไปซื้อ ต้นมะกอกโอลีฟ” ที่ “พิมรี่พาย” ไม่รู้ว่ามีราคาสูง ถึงต้นละ 2 แสนบาท พร้อมกับเออออให้ “จ๊ะ นงผณี” พาไปซื้อมาประดับบ้าน

“จ๊ะ-พิมรี่พาย-เอม ตามใจตุ๊ด” ว่าด้วยเรื่อง “ต้นมะกอกโอลีฟ” ราคาสูงลิ่ว

โดย “จ๊ะ นงผณี” ระบุข้อความว่า ฉันจะไม่มีวันได้ต้นมะกอกโอลีฟคนเดียวววววว จัดการอิลิงไปล่ะ1 ถึงตาอิกบบ้างงงงง สะใจยิ่งนัก

ซึ่งอิลิงในที่นี้ หมายถึง “เอม วิทวัส” รัตนบุญบารมี หรือ เอม ตามใจตุ๊ดนักแสดง พิธีกรและยูทูบเบอร์สายฮา ส่วนอิกบ หมายถึง “พิมรี่พาย”

“จ๊ะ-พิมรี่พาย-เอม ตามใจตุ๊ด” ว่าด้วยเรื่อง “ต้นมะกอกโอลีฟ” ราคาสูงลิ่ว

เพราะงานนี้ “จ๊ะ นงผณี” จะเสียเงินซื้อคนเดียวไม่ได้ เลยต้องแกงเพื่อนรัก โน้มน้าวให้มาซื้อ ต้นมะกอกโอลีฟ” เหมือนกัน

และก่อนหน้านี้ก็ชักชวน “เอม ตามใจตุ๊ด” ไปซื้อ ต้นมะกอกโอลีฟ” มาได้แล้วหนึ่ง

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น อาทิ ชอบความสัมพันธ์ที่พากันหมดตัว เนี้ยแหละเพื่อนแท้ ,จริงๆ และใดๆ คือผ่านและมองมาร่วม 10 ปี เพิ่งได้รู้ราคา ต้นหนึ่งราคา 6 หลัก , คำว่าเพื่อน555 ไม่เคยจะเสียคนเดียว ต้องยุให้เพื่อนเสียตังด้วย = เสมอกัน , รักเพื่อนแหละดูออก

“จ๊ะ-พิมรี่พาย-เอม ตามใจตุ๊ด” ว่าด้วยเรื่อง “ต้นมะกอกโอลีฟ” ราคาสูงลิ่ว

นอกจากนี้ “จ๊ะ นงผณี” ยังคอมเมนต์ตอบแฟนคลับอีกว่า “น้องเป็นต้นไม้ที่แบบ ถึงเราจะตาย แต่น้องก็ยังอยู่ 5555 ปล่อยให้การเติบโตของน้องเป็นภาระของลูกหลานเราไปคะ ใช้ชีวิตจอยๆ ตายแล้วลูกหลานฉาบ เพราะต้องจ้างรถมาขนย้ายก็เฉิดใส่ ไม่ย้ายก็ให้ทะลุบ้านมันไป บ้านต้นไม้เก๋ๆ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส