จบลงด้วยดี! คดีหมิ่นประมาทระหว่าง "มิว ศุภศิษฏ์"กับ "อาร์ต ภาคภูมิ"

10 มี.ค. 66

จบลงด้วยดี! คดีหมิ่นประมาทระหว่าง "มิว ศุภศิษฏ์"กับ "อาร์ต ภาคภูมิ" ลั่นเป็นเรื่องเข้าใจผิด จากนี้จะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก

10 มี.ค.2566 ทนายนิด้า โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านไอจี Nidalawyer ระบุว่า “วันนี้เป็นวันนัดสืบพยานคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ระหว่างมิวกับอาร์ต แต่สามารถจบลงได้เป็นที่เรียบร้อย คดีตั้งแต่ตอนนู้นจบลงแล้วในตอนนี้ มีการปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน น้องอาร์ตขอโทษพี่มิว พี่มิวไม่ติดใจน้องอาร์ต

มิว ศุภศิษฏ์

ฝากถึงแฟนคลับแต่ละฝ่ายสนับสนุนและติดตามผลงานของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบกันต่อไป และมีสติในการใช้ข้อความไม่ให้ไปทำร้ายใครกันนะคะ #มิวศุภศิษฎ์ #ทนายนิด้า #mewsuppasit #nidalawyer”

มิว ศุภศิษฏ์

ล่าสุดทางด้าน อาร์ต ภาคภูมิ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “เรื่องราวระหว่างอาร์ตกับพี่มิว เกิดจากคววมเข้าใจผิดซึ่งกันและกัน และในวันนี้อาร์ตได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับพี่มิวในศาลแล้ว จึงมีเจตนาที่จะลงข้อความขอโทษพี่มิวไว้ ณ ที่นี่นับจากนี้ ทั้งอาร์ตและพี่มิวจะไม่พูดถึงเรื่องนี้กันอีก และไม่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป เนื่องจากเรื่องราวนี้ได้ยุติลง ในศาลแล้ว @mewsuppasit”

มิว ศุภศิษฏ์

ขณะที่หนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้ตอบกลับสตอรี่ด้วยเช่นกันระบุว่า “ขอบคุณครับ พี่ไม่ติดใจอะไรแล้ว ขอให้แฟนคลับทั้งสอง ฝ่ายติดตามผลงานของแต่ละคนต่อไปนะครับ”

อาร์ต ภาคภูมิ

อาร์ต ภาคภูมิ

 

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส