มาตามสัญญา! TRIVIUM เมทัลคอร์ระดับโลกเตรียมแสดงสดครั้งแรกในไทย

9 มี.ค. 66

คอเพลงสายร็อคยันเมทัลเตรียมล้างคอรอความมันส์ TRIVIUM Live In Bangkok 2023 การแสดงสดครั้งแรกในไทยของวงเมทัลระดับโลก

ชาวร็อคทุกสายพันธุ์ยันไปถึงสายเมทัลกะโหลกเหล็กมีเฮ เพราะนาทีแห่งความมันส์สุดกระสันพร้อมจะระเบิดด้วยอุณหภูมิระดับเดือระอุ เมื่อวงระดับโคตรพ่อโคตรแม่ของสายร็อคและเมทัลที่อยู่ยงคงกระพันพร้อมชื่อเสียงระดับตำนานมาตั้งแต่ยุคมิลเลนเนียมอย่าง Trivium จะมาเยือนไทยแลนด์ กับการแสดงสดครั้งแรก ณ สยามประเทศ ใน TRIVIUM Live In Bangkok 2023 งานนี้บอกได้คำเดียวว่าได้มีการฟาดปากกระแทกไมโคโฟนพร้อมสำรอกความมันส์ให้แฟน ๆ ทุกสายพันธุ์ได้โยกหัวกันอย่างสาใจสมกันอย่างแน่นอน

หลังจากที่ต้องรอคอยกันมาอย่างยาวนาน TRIVIUM คือหนึ่งในบรรดาวงเมทัลระดับหัวแถวที่คอเพลงเมทัลชาวไทยถวิลหาอยากชมการแสดงสดแบบตัวเป็น ๆ กันมากที่สุดวงหนึ่งนับตั้งแต่ยุคปี 2000 แต่ก็ด้วยเหตุต่าง ๆ ที่ส่งผลให้ตารางทัวร์ไม่เคยได้ปักหมุดวางโลเคชั่นไว้ที่ไทยแลนด์เลย จนกระทั่งเมื่อปี 2020 TRIVIUM ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญาปักหมุดไทยแลนด์สำหรับการแสดงสดครั้งแรก ข่าวคราวตอนนั้นสร้างความหฤหรรษ์พร้อมจินตนาการความมันส์สุดบรรเจิดให้แก่แฟนเมทัลไม่น้อย แต่ก็มีเหตุจำเป็นต้องระงับการมาเยือนด้วยเหตุของไวรัสโควิดระบาดรุนแรงไปเสียจนได้

แต่นาทีนี้ งานนี้บอกเลยว่าไม่มีเลื่อน ไม่มีระงับ จะโควิด หรือโคขวิดอะไรก็หยุดไม่อยู่อีกแล้ว เมื่อ TRIVIUM ตัดสินใจลุยดะฉะแหลกที่จะเปิดการแสดงสดครั้งแรกที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน ด้วยการจับมือกับโปรโมเตอร์เจ้าใหญ่ผลงานการันตีความมันส์ได้อย่าง Overdrive ร่วมกันประกาศโครมดัง ๆ ว่าการมาเยือนภายใต้ชื่อโชว์ว่า TRIVIUM Live In Bangkok 2023 การแสดงสดของวงเมทัลระดับท็อปเท็นอย่าง Trivium ครั้งแรกในเมืองไทยครั้งนี้ จะขนเพลงฮิตสุดมันส์จากแทบทุกอัลบั้มมาประเคนให้แฟนเพลงร็อคทุกสายพันธุ์ตั้งแต่ Metalcore,Melodic Death Metal และ Thrash Metal ได้โยกหัวกันอย่างสาแก่ใจสมค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน ยังไม่หมดเท่านั้น พวกเขาได้ส่งเทียบเชิญวง Opening Acts ระดับหัวแถวอย่าง Defying Decay ay และ Dezember ที่จะมาอุ่นเครื่องกระแทกความมันส์กันให้เลือดสาดได้แบบไม่น้อยหน้า และทั้งสองวงก็แอบกระซิบว่าจะขนเพลงมันส์ ๆ ของวงมากระแทกกลางแสกหน้าแฟนเพลงให้เลือดกระฉูด แถมทิ้งท้ายต้องกระซิบเบา ๆ ข้างหูว่างานนี้แฟนเพลงสายเมทัลคนไหนที่พลาดอาจต้องรอและเกิดใหม่อีกสามชาติจึงจะได้พบความมันส์ระดับเยื่อแก้วหูฉีกแบบนี้ได้อีกครั้ง!

พบกับ TRIVIUM Live In Bangkok 2023 การแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทยที่ต้องจารึกความมันส์ลงในวิกิพีเดียโลก หัวค่ำวันพุธที่ 15 มีนาคม 2023 นี้ ณ Central World Live ชั้น 8 CTW ใครยังไม่มีบัตรโชว์สุดมันส์โคตรอลังการครั้งนี้อย่ามัวแต่ยืนเอามือกุมเป้า รีบเข้าไปจับจองบัตรกันได้เลยตอนนี้ที่ Thaiticketmajor 
หรือจะ Inbox มาได้ที่ line official : @prart ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Overdrive โทร 02 203 0423 และ 08-12345-207 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส