หนุ่มทำตามสัญญา! จ้างหมอลำซิ่งฉลองแฟนสาวเรียนจบปริญญา

8 มี.ค. 66

หนุ่มทำตามสัญญา! จ้างหมอลำซิ่งฉลองแฟนสาวเรียนจบปริญญา สาวลั่นที่เรียน 8 ปีจบ เพราะตนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยหาเงินส่งตัวเองเรียน

8 มี.ค.2566 เฟซบุ๊กเพจ “I Am Khonkaen” โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า เจ้าของร้านมือถือที่ขอนแก่น ทำตามคำสาบานหากแฟนเรียนจบภายในระยะ 8 ปี จะจ้างหมอลำซิ่ง 1 วง ทำให้แฟนสาวตั้งใจเฮือกสุดท้าย ก่อนได้ใบปริญญามาครอง เรียบครบ 8 ปีเต็ม

จ้างหมอลำซิ่ง

โดย นายธีรเมธ ศรีจันทร์ เจ้าของร้านเบนซ์มือถือ ในจ. ขอนแก่น พร้อมแฟนสาวบัณฑิตใหม่ป้ายแดง นางสาวสุวิภา ยอดสง่า สวมชุดครุยกำลังต้อนรับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี ภายในงานฉลองความสำเร็จ ในโอกาสเรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตขอนแก่น ซึ่งใช้เวลาเรียนครบกำหนด 8 ปีจบ ซึ่งได้ว่าจ้างหมอลำซิ่งวงใหญ่ พร้อมโต๊ะจีนเลี้ยงแขกภายในงาน

จ้างหมอลำซิ่ง

นายธีรเมธ เปิดเผยว่า ตัวเองมีความชอบหมอลำเป็นชีวิตจิตใจ มีหมอลำที่ไหนต้องไปดู เลยได้พูดกันเล่นๆ กับเพื่อนๆ ต่อหน้าแฟนสาวว่า  “หากหมิวหรือแฟนสาว เรียนจบจะจ้างหมอลำซิ่งมาฉลอง” ซึ่งก็พูดเล่นๆ ขำๆ ภายในกลุ่มเพื่อน ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่มีเงินที่จะจ้างหมอลำได้ เพราะต่างคนต่างก็ยังเรียนหนังสือ แต่ด้วยสัญญาใจที่คบกันมานาน จนช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ พร้อมทำธุรกิจด้วยกันคือร้านขายโทรศัพท์มือถือ ตั้งตัวได้ จึงต้องทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้

จ้างหมอลำซิ่ง

ทางด้าน นางสาวสุวิภา บัณฑิตใหม่ป้ายแดงเจ้าของงานเผยว่า ตอนแรกตนก็ตกใจ เพราะคิดว่าคำพูดเล่นๆในกลุ่มเพื่อนวันนั้น แฟนตนยังจำได้ดี และวันนี้เขาก็ทำตามคำสัญญาจริงๆ  ที่เรียน 8 ปีจบก็เพราะว่า ตนได้ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียน  คือเปิดร้านขายโทรศัพท์มือถือ และใช้เวลาทั้งหมดกับการขายของ ส่วนการเรียนก็ไม่ได้ทิ้งช่วงที่พักการเรียนไปคือช่วงที่หาเงินมาจ่ายค่าเทอมเท่านั้นเอง ในวันนี้ตนเองกภูมิใจที่เรียนจบ พร้อมกับเซอรไพร์ชุดใหญ่ที่แฟนได้จ้างวงหมอลำ และทำพิธีบายศรีสู่ขวัญเล็กๆ บนเวทีหมอลำตามคำสัญญาของแฟน.

อ้างอิงข้อมูลจาก : I Am Khonkaen

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส