"แต้ว ณฐพร" เปิดจดหมายวัยเด็ก ชอบเต้นตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

8 มี.ค. 66

เปิดจดหมายวัยเด็ก แต้ว ณฐพร เมื่อ 24 ปีก่อน ชอบเต้นตั้งแต่ตอนอายุ 10 ขวบ เป็นความฝันตอนเด็กว่าสักวันหนึ่งจะขึ้นไปเหยียบพื้นของสถาบัน "บางกอก ด๊าซ"

 

สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพสมุดจดบันทึกในวัยเด็กที่เขียนด้วยลายมือตนเองเมื่อครั้งอายุได้เพียง 10 ขวบ ซึ่งเขียนไว้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2542 โดยมีข้อความว่า…”แม่ขา สักวันหนึ่งแต้วจะขึ้นไปแสดงบนเวทีนั้น เพราะมันเป็นความฝันที่แต้วอยากจะทำมากแต้วจะพยายามด้วยความสามารถของตนเอง

แต้วอยากจะพัฒนาตัวเองเพื่อในช่วงเวลาปิดเทอมจะได้ไม่สูญเปล่า แต้วจะรอคอยวันนั้น วันที่แต้วจะได้ไปเหยียบพื้นของสถาบัน ”บางกอก ด๊าซ” ในห้องซึ่งเต็มไปด้วยความบันเทิง ลีลา การเต้น ซึ่งเป็นแหล่งที่หลายๆคนอยากเข้ามาที่นี่ เมื่อถึงแต้วจะจับปากกา อย่างไม่ลังเลแล้วเขียนใบสมัคร แม่ขาแต้วไม่อยากได้โยโย่แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินเพียงชั่วครู่”

พร้อมระบุแคปว่า “แม่ขาแต้วไม่อยากได้โยโย่แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินเพียงชั่วครู่ What a dreamined girl i was ชอบจะเต้นตั้งแต่10ขวบเลยหรอเนี่ย นี่ยังจำไม่ได้เลย แต่สรุปก็ไม่ได้เรียนนะ ไปเรียนเปียโนแทนจ้า”

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย t ae wt ae w (@taewaew_natapohn)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส