ผู้สูงอายุเฮ! ตัดผมฟรี ไม่สะดวกมา พร้อมไปตัดให้ถึงที่

8 มี.ค. 66

 

ผู้สูงอายุเฮ! สาวใหญ่น้ำใจงาม เจ้าของร้านตัดผมที่อุทัยธานี พร้อมตัดผมให้คนอายุ 70 ปีขึ้นไปฟรี ไม่สะดวกมา-มาไม่ได้ขอให้บอก ไปตัดให้ถึงที่

วันที่ 8 มี.ค. 66 ที่ จ.อุทัยธานี นางพันธนันท์ จุทส อายุ 52 ปี เจ้าของร้านตัดผมชาย-หญิง เปิดเผยว่า ก่อนที่ตนจะได้เป็นช่างตัดผม ก็ต้องอดทนมามาก โดยได้รับโอกาสจากคนที่สอนเรามา กว่าจะได้มีวันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่าย จึงอยากจะขอตอบแทนให้กับชาวบ้านผู้สูงวัย เนื่องจากคนที่มีอายุมาก ไม่ค่อยมีงานทำ รายได้ก็ไม่ค่อยมีถ้าเทียบกับคนบ้านๆ ตามชนบท

ตัดผมให้คนอายุ 70 ปีขึ้นไปฟรี

อีกทั้งอยากเห็นรอยยิ้มที่มีความสุขของผู้สูงวัย มากกว่าที่ไม่ต้องเครียดกับเรื่องค่าใช้จ่ายในการตัดผม ซึ่งเราอาจจะช่วยเขาเรื่องอื่นไม่ได้ แต่เราช่วยตัดผมให้กับเขาได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเลยสักบาท

ตัดผมให้คนอายุ 70 ปีขึ้นไปฟรี

นางพันธนันท์ กล่าวต่อว่า ตนอยากทำอะไร เพื่อสังคมบ้าง โดยที่ไม่ให้ตนเองลำบากใจ และพอที่จะทำได้ ขอได้ช่วยเหลือในเรื่องตัดผมฟรีให้กับคนที่มีอายุ ตนก็มีความสุข หากผู้สูงวัยอายุ 70 ปี ไม่สามารถมาได้ หรือเป็นผู้พิการ หรือติดเตียงสามารถโทรมาบอกได้ ทางร้านจะไปตัดผมให้ฟรี แต่หากใครสะดวกจะพาผู้สูงวัย 70 ปีมา ร้านตั้งอยู่ซอย 6 ต.เมืองการุ้ง ใกล้กับโรงเรียนอนุบาลรัศมีฃ

ขณะที่ตาเผือก อายุ 78 ปี ที่มาใช้บริการตัดผมฟรี บอกว่า รู้สึกดีใจ เพราะเงินผู้สูงอายุก็ไม่เพียงพอในการใช้จ่ายแล้ว เกิดมาได้ตัดผมฟรีสักครั้งก็ดีใจแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส