10 มี.ค. ประเมินสุดท้ายของ Baby Monster ชาวเน็ตงงทำไมไม่เดบิวต์ 7 คน

7 มี.ค. 66

ปล่อยโปสเตอร์ประเมินครั้งสุดท้ายของ 'Baby Monster' 10 มีนาคม ชาวเน็ตงง ทำไมโปรดิวเซอร์ถึงไม่ให้สมาชิกเดบิวต์ 7 คน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา YG Entertainmentได้ปล่อยทีเซอร์ชื่อ 'Last Evaluation' โดยมีการเปิดเผยจาก ยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์-ผู้บริหารของ YG Entertainment ว่า BABYMONSTER จะไม่ใช่วงที่มีสมาชิก 7 คน ต้องมีผู้ที่ถูกตัดออกอย่างแน่นอน”

Baby Monster

หลังจากที่ ยาง ประกาศว่า BABYMONSTER จะไม่ใช่วงที่มีสมาชิก 7 คน โดยจะมีการประเมินคัดเลือกสมาชิกครั้งสุดท้ายในวันที่ 10 มีนาคม 66 นี้ ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นสมาชิกของ

Baby Monster

โดย เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ได้มีการปล่อยโปสเตอร์สำหรับการประเมินครั้งสุดท้ายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมผ่านทาง YouTube

อย่างไรก็ตามทางด้านของชาวเน็ตเกาหลีก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อการประกาศของ ยาง ที่ว่า 'BABYMONSTER จะไม่ใช่วงที่มีสมาชิก 7 คน ' ซึ่งหลายคนได้คุ้นหน้าสมาชิกทั้ง 7 ผ่านวิดีโอแนะนำสมาชิกต่างๆ และคาดว่าทั้งหมดจะได้เป็นสมาชิกของวงอย่างแน่นอน จนทำให้ชาวเน็ตเป็นงงกับการประกาศของ โปรดิวเซอร์

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่า "แค่มีสมาชิก 7 คน, ทำไมถึงบอกว่าจะไม่มีสมาชิก 7 คน หลังปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้ว, พวกเขาทำแบบเดียวกันกับ TREASURE พวกเขากำจัดสมาชิกแต่เพิ่มกลับเข้ามา, แค่สร้างกลุ่มที่มีสมาชิก 7 คน คุณเปิดเผยสมาชิกทั้งหมดแล้ว พวกเขากำลังทำอะไรอยู่?, พวกเขาแค่ต้องเดบิวต์ทั้งหมด ทำไมต้องผ่านเรื่องทั้งหมดนี้ด้วย และ ปล่อยให้ทั้ง 7 คนเดบิวต์เถอะ

Baby Monster

ข้อมูล : allkpop

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส