"แมน การิน" ควงภรรยา "เกล รดา" เคลียร์คำใบ้โยงชื่อ "แมนๆ ทำสาวท้อง"

6 มี.ค. 66

"แมน การิน" เคลียร์ชัด ! ปมข่าวเมาท์จากเพจดังโปรยคำใบ้โยงชื่อตน ประเด็นซุ่มเงียบลัดฟ้าเคลียร์เรื่องทรัพย์สิน ทำเมียใหม่ท้อง

จากกรณีเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ออกมาโพสต์ว่า "ซุ่มเงียบลัดฟ้ามาเคลียร์เรื่องทรัพย์สิน เสร็จก็คงแวะไปเยี่ยมเมียใหม่ เผลอๆ กลับมารับผิดชอบแมนๆ สมชื่อ ที่ไปทำใครเค้าท้อง แต่มีโอกาสกลับมาบ้านทั้งที ไม่คิดจะเซย์ไฮบอกนักข่าวหน่อยหรอ" นอกจากนี้ยังบอกต่อว่า "คำใบ้อยู่ในโพสต์"

ด้าน "แมน การิน" ได้ควงภรรยาสาว "เกล รดา" ตอบประเด็นข่าวเมาท์ดังกล่าวในรายการแฉ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "ไม่เกี่ยวเลย เราไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ไปด้วยกันมาด้วยกัน ยังรักกันดีปกติเลย"

งานนี้พิธีกรถามขยี้ต่อว่า คำใบ้ในโพสต์บอก "แมนๆ สมชื่อ" ซึ่งหนุ่ม "แมน การิน" ตอบว่า "ถ้าเป็นผมนะ ให้อักษารย่อหรืออะไรสักอย่างคงไม่บอก แมนๆ แมนมันชัดไปหน่อย มันง่ายไปไม่ใช่อะไรหรอก"

ขณะที่ "เกล รดา" เผยว่า "เราพาลูกไปเที่ยว" เมื่อถามว่าไปเคลียร์ใจที่สวิตเซอร์แลนด์หรือเปล่า เจ้าตัวหัวเราะตอบอารมณ์ดี "ไม่มีๆ"

สำหรับประเด็นเรื่องหย่าแล้วจดทะเบียนใหม่ "แมน การิน" ได้อธิบายว่า "เมื่อก่อนผมไม่ได้ชื่อว่าการิน แล้วแต่งงานกับเขาเป็นชื่อเก่าตามบัตรประชาชน แต่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อในบัตรเป็น แมน การิน ก็เลยหย่า แล้วแต่งงานกันใหม่ จะได้เป็นชื่อ แมน การิน สมรสกับ เกล รดา เหตุผลแค่นั้นเลย ซึ่งจดทะเบียนหย่าภายใน 24 ชั่วโมง การจดทะเบียนสมรสก็ดูฤกษ์"

แมน การิน

แมน การิน

แมน การิน

แมน การิน

แมน การิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส