หญิงกอดร่างคนรักเรียกให้ตื่นหลังถูก ผอ.โรงเรียนขับเก๋งชนระหว่างข้ามถนน

5 มี.ค. 66

สลด! ชายถูกรถชนดับกลางถนน หญิงคนรักเศร้าเรียกให้ตื่นไม่ห่าง คนขับไม่หนียืนมอบตัว อ้าง ผู้เสียชีวิตวิ่งตัดหน้าจึงเบรกไม่ทัน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 5 มีนาคม 2566 ร.ต.อ ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง.สว.สอบสวน.สภ.หนองปรือ กู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนคนเดินข้ามถนนดับ ปากซอย1 บางละมุง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายวิทย์ อายุ 56 ปี ถูกรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ชนเสียชีวิต โดย มีนายคม อายุ 37 เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง คนขับยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แต่ที่สลดไปกว่านั้น นางชุม อายุ 55 ปี ค่อยเรียก นายวิทย์ ให้ตื่นอยู่ตลอดแบบไม่ห่างจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องแยกก่อนจะนำผ้ามาคลุมศพนายพิชิต

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นางชุม จะเดินข้ามถนนไปยังศูนย์พักพิงคนไร้ที่พึ่ง เพื่อไปเอาอาหารเช้า อยู่ฝั่งตรงข้ามโดยทุกเช้าจะมี นายวิทย์ คอยพาเดินข้ามถนนไปส่งทุกเช้าถนนแถวนี้จะเห็นประจำคู่รักคู่นี้ แต่วันนี้กลายเป็นเห็นภาพนายวิทย์ถูกรถชน ส่วนนางชุมก็เคยจะโดนรถที่วิ่งมาชนเช่นกันแต่เขาเบรกทันก่อน

ส่วนคนที่ขับรถยนต์บอกว่ากำลังพาเพื่อนซึ่งเป็นครูไปส่งโรงเรียนก็บอกว่า เห็นนายวิทย์วิ่งตัดหน้ารถพอดีจึงเบรกไม่ทันพุ่งชนดับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส