สะอื้นทัวร์ลงไม่หยุด! "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" ขอโทษปมบูลลี่ "ยูมิโกะ"

5 มี.ค. 66

"โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" อัดคลิปร้องไห้สะอึกสะอื้น ขอโทษปมถูกมองบูลลี่รูปร่าง "ยูมิโกะ" ผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand จนร้องไห้กลางเวที

สืบเนื่องจากดราม่า โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ มีโอกาสได้ไปเป็นกรรมการการประกวด “Miss Sexy Thailand” ในช่วงหนึ่งของงาน โอลีฟ ได้พูดถึงเรื่องการลดน้ำหนักของผู้เข้าประกวด “ยูมิโกะ” ว่า “อันนี้หรอคะที่เรียกว่าลดแล้ว นี่คือผอมลงแล้วหรอคะ นี่คือการเปลี่ยนแปลงแล้วหรอคะ ที่บอกว่าพยายามนี่คือพยายามแล้วใช่ไหม โทษนะคะ (ถอดเสื้อประชันหุ่น) แบบนี้ค่ะเขาถึงเรียกว่าผอมลง ต้องพยายาม....” ทำเอาสาวยูมิโกะน้ำตาซึมเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชียลอย่างมาก

ต่อมาแม้ทั้งคู่จะปรับความเข้าใจและได้ขอโทษกันไปแล้ว แต่บรรดารถทัวร์ยังจัดหนักสาวโอลีฟอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ” อัดคลิปขอโทษ โดยเธอร้องไห้อย่างหนัก และขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป รู้สึกเสียใจและขอโทษยูมิโกะ ไม่รู้จะชดใช้ยังไง ไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว ต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไง

“สิ่งที่โอลีฟจะมาพูดวันนี้ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่หนูเป็นโค้ชเวที หนูแค่อยากจะขอโทษ คนแรกที่อยากขอโทษเลยก็คือ ยูมิโกะ ที่พูดแบบนั้นลงไป แล้วก็ขอโทษเวทีที่ทำให้โดนไปด้วย และก็ขอโทษทุกคนที่มองหนูเปลี่ยนไปหมดแล้ว

หนูขอโทษจริงๆ หนูผิดไปแล้ว หนูไม่รู้จะชดใช้ยังไงเลยกับสิ่งที่พูดออกไป หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูโง่เอง หนูผิดเองที่ใช้คำพูดไม่ดี หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว เพราะตอนนี้ทุกคนจากที่เคยเห็นมองหนูอย่างนั้นด้วย ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว หนูขอโทษจริงๆ หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว ต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไงแล้วตอนนี้ หนูขอโทษค่ะ”

@oiiyoleeb หนูขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย ขอโทษทุกคนจากใจจริง #โอลีฟโตเกียวเนยกรอบ #โอลีฟโตเกียว #โอลีฟเนยกรอบ #โอลีฟ #ยูมิโก๊ะ ♬ เสียงต้นฉบับ - Oleebnobra

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส