ปมเดือดยิงสนั่นซอย! อดีตทหารเรือดวลปืนกับเพื่อนในวงเหล้า โคม่าทั้งคู่

5 มี.ค. 66

อดีตทหารเรือดวลปืนกับเพื่อนในวงเหล้า กระสุนเจาะร่างพรุนสาหัสทั้งคู่ ลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ราย พยานเล่าจุดเริ่มต้นปมเดือด

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 5 มี.ค.66 ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงลอด ร้อยเวร สภ.แกลงระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันสนั่นหวั่นไหวจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รรับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ทางเกวียน อ.แกลงจ.ระยอง จึงรายงานให้พ.ต.อ.ประติพัฒน์ ภูมลี ผกก.สภ.แกลงทราบประสานแพทย์เวรรพ.แกลงและหน่วยกู้ภัยพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกับผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย นอนจมกองเลือด 2 รายจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือตรวจสอบพบกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าอกและทัองของทั้ง 2 ราย จำนวนหลายนัด ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนาตัวส่งรพ.แกลง

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ภายในที่เกิดเหตพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่เกลื่อนพื้นจำนวน22 ปลอกและอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 กระบอกตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1677986939118_1

จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากัน โดยตั้งวงตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวานจนกระทั่ง นายนพดล อายุ 47 ปี อดีตทหารเรือ ซึ่งก็เป็นเพื่อนกันได้ทะเลาะกับ นายชัยณรงค์ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน

โดยทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อยจนทำให้เรื่องบานปลาย ก่อนที่ทั้งคู่จะชักปืนออกมายิงใส่กัน โดยยืนอยู่ห่างกันเพียงหนึ่งเมตรต่างฝ่ายต่างรัวยิงกันจนหมดแม็กเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว พวกที่อยู่ในวงเหล้าวิ่งหนีหลบกระสุนกันจ้าละหวั่นแต่ก็ไม่พ้นถูกลูกหลงไป 3 รายเป็นผู้หญิง 2 ราย ผู้ชาย 1 ราย งงมากเพราะทุกคนก็นั่งดื่มสุรามาด้วยกันทะเลาะกันแค่เรื่องเล็กน้อยถึงกับลงมือดวลปืนกันเลย ทั้งที่เป็นเพื่อนกัน

ดวลปืน ระยอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุเตรียมสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งคงต้องรอให้อาการบาดเจ็บดีขึ้นก่อนจึงจะสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สำหรับอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ดวลปืนกัน2 รายอาการยังโคม่าเพราะถูกกระสุนหลายนัด ส่วนอีก 3 รายอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส