สุดซึ้ง! ยอดวิวเป็นล้าน ลูกสาวส่งใบปริญญาเกียรตินิยมอันดับ 1 จากอังกฤษ มาให้แม่ชื่นใจ

4 มี.ค. 66

ยอดวิวเป็นล้าน! ชาวเน็ตซึ้ง คลิปลูกสาวส่งใบปริญญาเกียรตินิยมอันดับ 1 จากอังกฤษ มาให้แม่ชื่นใจถึงเมืองไทย

กลายเป็นคลิปที่มียอดคนดูทะลุ 1 ล้านครั้ง เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ pakasing ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดซึ้งใจ ที่ทำเอาชาวเน็ตแอบน้ำตาซึม โดยเล่าว่าลูกสาวเรียนจบด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยระบุข้อความว่า “ลูกคือความภูมิใจ นักศึกษาทุนปริญาโท เกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยลอนดอน”

โดยภายในคลิปคุณแม่รายนี้ได้หยิบซองเอกสาร แล้วบอกว่า ลูกสาวโทรมาบอกว่า ให้เซ็นรับเอกสารให้หน่อย เป็นเอกสารจากมหาวิทยาลัยลอนดอน เมื่อถามว่าข้างในคืออะไร ลูกก็ตอบว่า ใบปริญญาของหนู หนูให้เขาส่งมาที่บ้าน เมื่อคุณแม่แกะซองออกมาดูก็ถึงกับน้ำตาซึมแล้วเริ่มสะอื้นด้วยความปลาบปลื้มใจ แล้วพูดว่า “แม่ดีใจมากปริญญาของลูก นักศึกษาทุนมหาวิทยาลัยลอนดอน เกียรตินิยมอันดับ 1 ลูกคือความภูมิใจของพ่อแม่”

@pakasing ลูกคือความภูมิใจ นักศึกษาทุนปริญาโท"เกียรตินิยมอันดับ1"จากมหาวิทยาลัยลอนดอน#ที่สุดแห่งปี #fypシ #ที่สุดแห่งปี #ความภูมิใจ#UCL#เกียรนิยมอันดับ1 #อังกฤษ ♬ เสียงต้นฉบับ - ป้าขาซิ่ง

หลังคลิปนี้กลายเป็นไวรัลก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ต่างเข้ามาแสดงความยินดี ชื่นชมคุณแม่ที่เลี้ยงลูกได้เก่ง สามารถสอบชิงทุนไปเรียนจบมหาวิทยาลัยชื่อดังของอังกฤษ บางคนก็บอกว่าภูมิใจแทนคุณแม่ บางายก็บอกว่าความสำเร็จของลูก ถูกกลั่นกรองมาจากการเลี้ยงดู ลูกจะเอาพ่อแม่เป็นตัวอย่าง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส