บ่าวสาวไอเดียเก๋ ทำป้ายงานแต่งงาน เลียนแบบป้ายหาเสียง ส.ส. แทบแยกกันไม่ออก

4 มี.ค. 66

คู่บ่าวสาวออกไอเดียทำป้ายบอกทางเข้างานแต่งงานเลียนแบบป้ายหาเสียงของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จนแทบแยกกันไม่ออก พร้อมตั้งชื่อพรรคและสโลแกนสุดเก๋ ทำชาวบ้านฮือฮาไปทั้งตำบล ฝ่ายเจ้าบ่าวเผยอยากให้คนจดจำงานแต่งงานที่สวยงามของตนไปตลอดกาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ต่างพากันฮือฮากับป้ายบอกทางเข้างานแต่งงานระหว่างนายจิระโรจน์ ชัยเพชร หรือโก้ อายุ 40 ปี เจ้าบ่าว กับ น.ส. ตรีวัน ง่วนสน หรือกรอง อายุ 27 ปี ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยฝ่ายเจ้าบ่าวผุดไอเดียทำป้ายบอกทางเข้างานแต่ง แบบเดียวและขนาดเดียวกับป้ายหาเสียงของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อให้แขกเหรื่อที่จะเดินทางไปร่วมแสดงความยินดี ได้เห็นอย่างชัดเจน ไม่หลง และต้องการสร้างความแปลกใหม่ ให้สวยงามสะดุดตา เพื่อให้ทุกคนจดจำวันที่สวยงามของคู่บ่าวสาวไปนาน ๆ

1677899132658

โดยมีการตั้งชื่อป้ายบอกทางไปงานแต่งว่า ”พรรคเมียเป็นใหญ่” สโลแกน "ซื่อสัตย์ รักจริง ไม่ทิ้งกันแน่นอน” กาเบอร์ 2 มีนาคม 2566 เวลา 12.00 น. ณ บ้านห้วยเจ จ.ตรัง “กลับรถ แต่ไม่กลับใจ เมียนั้นยืน 1 คนเดียว” โดยมีทั้งหมดจำนวน 5-6 ป้าย ห่างกันป้ายละ 500 เมตร ซึ่งส่วนใหญ่ติดตั้งไว้บริเวณทางแยก เพื่อไม่ให้เลี้ยวผิดซอย แต่ปรากฏว่าได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านได้ทั้งตำบล เนื่องจากเป็นงานแต่งงานงานแรกที่มีป้ายบอกทางเหมือนป้ายหาเสียงของนักการเมือง

1677898979173

เจ้าบ่าวถือฤกษ์เวลา 09.49 น. เดินทางออกจากบ้านที่ตำบลหนองบ่อ อ.ย่านตาขาว ไปถึงบ้านเจ้าสาวในตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว ระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร และเลี้ยงมงคลสมรสในเวลา 12.00 น. โดยทั้งคู่ต่างทำงานที่โรงพยาบาลตรัง ซึ่งเจ้าสาวทำงานในตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ ส่วนเจ้าบ่าวเป็นพนักงานขับรถ รูปหล่อ อารมณ์ดี โดยเจ้าสาวยอมรับว่าเป็นฝ่ายจีบเจ้าบ่าวก่อน ก่อนจะตกลงคบหาดูใจกันนาน 3 ปี จึงตัดสินใจแต่งงานกันในวันนี้ โดยมีเงินค่าสินสอดจำนวน 250,000 บาท และทองคำหนัก 2 บาท 50 สตางค์ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น ขณะที่คู่บ่าวสาวไม่สงวนลิขสิทธิ์ในการทำตาม

1677899001497

ด้านนายจิระโรจน์ ชัยเพชร เจ้าบ่าว กล่าวว่า ชาวบ้านเห็นแล้วฮือฮา ติดตลกว่าเราหาเสียง มาที่นี่ต้องกาเบอร์ 2 เพราะวันนี้วันที่ 2 เขาเลยพูดกันหลายคนว่าตลกดี โดยไอเดียนี้เป็นความคิดของตน เพราะเวลาตนไปงานแต่งของเพื่อนๆ แต่ละคน บางทีก็ต้องมองหาป้าย ไปหลง พอถึงงานตัวเองบ้างเลยคิดว่าจะทำอย่างไรไม่ให้หลง อย่างน้อยต้องให้เห็นชัดเจนเด่นชัด เลยคิดทำป้ายให้ใหญ่ แต่จังหวะมาพอดีกับการเลือกตั้ง ก็เลยคล้ายๆ กับป้ายเลือกตั้งไปเลย อิงการเมืองนิดหน่อย ดูให้ตลกๆ ขำๆ ให้แปลกแหวกแนวไปจากป้ายอื่นประมาณนี้ จึงคิดออกเป็น 2 อย่างคือ 1.ติดมุกตลกแปลก ๆ และ 2. คือให้คนที่มางานเรา ได้เห็นชัดเจนและจดจำในงานของเราว่ามีอะไรพิเศษบ้างที่เราจัดเตรียมมาไว้สำหรับงานนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส