เปิดใจที่แรก! "แม่เหน่ง" ฝากความในใจถึงลูกสาว "มาร์กี้" ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ (คลิป)

11 ก.ค. 60
หลังจากที่คู่รักอย่าง "มาร์กี้-ป๊อก" ขอแต่งงานที่หน้าปราสาทที่วอลท์ ดิสนีย์ เวิลด์ รีสอร์ท เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงกลางเดือน มิ.ย ซึ่งได้ฤกษ์หมั้น วันที่ 8 ธ.ค. 60 เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ วันที่ 24 ธ.ค. 60 แต่ทุกครั้งที่มีการให้สัมภาษณ์จะได้ยินเสมอว่าคุณแม่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ดังนั้น ทางทีมข่าวจึงสอบถามคุณแม่ถึงเรื่องราวความรักและความลับ ที่พูดกันมาตลอดว่าเก็บไว้ 1 ปีกว่าจะทำสำเร็จนั้นเป็นอย่างไร
อรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์ แม่ของมาร์กี้
ล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 "อรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์ " คุณแม่เหน่ง เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีผ่าน รายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดยระบุว่า การที่คุณแม่ยอมให้ ลูกสาวคนสวยอย่าง “มาร์กี้ ราศรี” แต่งงานกับหนุ่มหล่อ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์"เป็นลูกชายของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ” นั้น เพราะคุณแม่คิดว่าหนุ่มป็อกเป็นคนที่ใจกล้า เนื่องจากคบหาได้เพียง 1 ปีก็ได้มาสู่ขอลูกสาวกับคุณแม่แล้ว โดยหนุ่มป็อกบอกว่าอยากมีครอบครัวและวางแผนชีวิตว่าจะแต่งานตอนไหนและมีลูกเมื่อไร แต่ครั้งแรกที่มาขอ แม่ก็บอกว่า คบให้ครบ 3 ปีก่อนแล้วค่อยมาขอแต่ง พอผ่านไป 3 ปีก็มาขอตามที่ขอ
มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์
ทางคุณอรศรี แม่มาร์กี้ บอกว่า ตั้งแต่ทั้งคู่คบกันก็ดูแลกันเป็นอย่างดี ทั้งในความเป็นเพื่อนและความเข้าใจกันในชีวิตคู่ โดยแต่ละคนมองอนาคตที่ไม่ได้จบเพียงแค่แต่งาน แต่มองถึงการมีเจ้าตัวน้อย และหลายสิ่งที่จะเกิดภายหลังการแต่งงาน ส่วนเรื่องความรวยของหนุ่มป๊อกไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางครอบครัว ส่วนเรื่องสินสอดก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นจำนวนเงินกี่บาท เพราะสิ่งที่สำคัญคือ ป๊อกรักลูกเรา และดูแลลูกเราแค่นั้นที่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับที่หลายคนมองว่าแต่งงานเร็วไปนั้น ส่วนตัวคุณแม่ก็ไม่ได้คิด เพราะคุณแม่ก็แต่งงานตอนอายุ 26 ปี ก็มีลูกทั้งก็ไม่หรอก คุณแม่แต่งงานตอน 26 ปี  เพราะเวลามีลูกจะได้รู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกันดูแลกันได้ ไม่อยากให้มีหลานตอน 30 ปี เพราะมันจะมียากและต้องปรึกษาคุณหมอ สำหรับเรื่องที่มองว่าได้เป็นทองแผ่นเดียวกันกับ คุณอภัสสรานั้น ตนก็ดีใจ คุณยายของมาร์กี้ก็ดีใจ สิ่งสุดท้ายที่อยากฝากทั้งคู่ คือ มีอะไรปรึกษาคุณแม่ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม คุณแม่ผ่านมาก่อน และมีชีวิตคู่ที่มีความสุขมาตลอด ถึงแต่งงานไป ก็ไม่ได้แปลว่า ลูกจะไม่อยู่ในสายตา เพราะเมื่อป๊อกเขามาในชีวิต ก็จะต้องมาอยู่ทีมคุณแม่ คือ ทีมอรศรี เป็นทีมเดียวกับบ้านเรา ขอบคุณภาพจาก IG :  margie_orasri

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ