CRAZY วงร็อกในตำนานรวมตัวในรอบ 20 ปี ปล่อย 4 เพลง รัก เจ็บ โดนใจ

3 มี.ค. 66

CRAZY วงร็อกในตำนานรวมตัวในรอบ 20 ปี กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ค่าย CL Music 4 เพลง เริ่มที่เพลง “ที่ตรงนี้”

 

ถ้าร้องท่อนฮุกของเพลงร็อคไทยในยุค 90 “เริ่มใหม่ได้ไหม หา.. สิ่งที่เรา เคยมีปัญหา เธอพอจะลืม ได้ไหม”  ทุกคนคงจะนึกถึง วงเครซี่ (CRAZY) วงร็อคในตำนาน เนื้อหาเพลงของการอ้อนวอน โดยใช้ซาวนด์อะคูสติกที่ละมุนนุ่มนวล  และอมตะถึงทุกวันนี้     เพลง คืนให้เธอ…..เพลงช้า ที่มีความหนักแน่นของดนตรีมากขึ้น โดยบิ้วอารมณ์ไปสู่ท่อนฮุกที่ค่อนข้างดำดิ่งและเจ็บปวด กลับมาครั้งนี้ วงเครซี่ (CRAZY) หายจากการทำเพลงไป 20 กว่าปี สมาชิกในวง บ๊อบบี้ ปิยะวัฒน์ พิมพะกรรณ์ (ร้องนำ) โจอั๋น สราวุธ มิ่งขวัญ (กีต้าร์) เอ๋ สมชาย จันทรมณี (เบส) บ๊อบ ธวัชชัย ตะภา (กลอง)

CRAZY

วงเครซี่ (CRAZY) กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ค่าย CL Music 4 เพลง เริ่มที่เพลง “ที่ตรงนี้” เพลงร็อคหนักแน่นมีความทันสมัยของดนตรี ผ่านการนำเสนอด้วยประสบการณ์ของพี่ๆวงเครซี่ พร้อมสมาชิกน้องใหม่ คือมือกลอง หลังจากอดีตมือกลองวงเครซี่ (ตี๋ สมชาย ใจหาญ) ได้จากไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ต่อที่เพลง “ขวดเบียร์เคลียร์ใจ”  เพลงอกหักเอาใจสายดื่ม

จากการเขียนเพลงของเวสป้า และการเรียบเรียงดนตรีของวงเครซี่ ทำให้เพลงนี้ลงตัวอย่างกลมกล่อม นำกลิ่นอายในยุค 90 กลับมาแบบเต็มๆ ด้วยเนื้อหาแบบจิ๊กโก๋ยุค 90 เพลงนี้น่าจะโดนใจลูกผู้ชายหลายๆคน  และเพลง “สบายละ” แนวเพลงที่วง CRAZY ต้องการทำอะไรที่อยากทำ ร้องโดย พี่โจอั๋น ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินมากมาย เพลงนี้จึงถูกแต่งขึ้น เป็นเพลงอกหักที่สบายๆ ด้วยแนวเพลง Rock + R&B และดนตรีที่ทันสมัยเข้ากับปัจจุบัน

เพลงล่าสุดที่ทุกคนจะได้ฟังกันวันนี้ เพลง “หมดใจจะให้เธอ” เพลงที่นำความเป็นวง CRAZY ยุคเดิมกลับมาอย่างลงตัว เนื้อร้อง ดนตรี เบาไปจนถึงหนักแน่น ไล่อารมณ์ไปจนพีคสุดๆ คงความเป็นร็อคยุค 90s ได้อย่างครบถ้วน เต็มอารมณ์ความร็อค บอกเล่าเรื่องราว ของคนที่ทิ้งเราไป สุดท้ายก็กลับมาพร้อมกับความเสียใจที่เคยทิ้งเราไป แต่เขาถูกทิ้งก็เลยกลับมาหาเรา แต่มันไม่มีความรักเหลือให้เธออีกแล้ว หมดใจจะให้เธอแล้ว อารมณ์เพลงจะเป็นเพลงร็อค อกหักแบบเศร้า บาดลึก

แฟน ๆ วงเครซี่ (CRAZY)เตรียมฟังเพลงใหม่พร้อมกัน ได้ที่ CL Music https://youtube.com/@clmusicth
CRAZY

CRAZY

CRAZY

CRAZY

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส