“แพร เอมเมอรี่” ถูกแฟนหนุ่ม “เจเจ” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานริมทะเล

2 มี.ค. 66

แพร เอมเมอรี่ ถูกแฟนหนุ่ม เจเจ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติก พร้อมขอบคุณฝ่ายชายที่ตั้งใจทำทุกอย่างให้มีวันนี้ด้วยกัน

 

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว แพร เอมเมอรี่ และแฟนหนุ่ม เจเจ น้องชายของ นักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ล่าสุด แพร เอมเมอรี่ ได้เผยข่าวดี เจเจ แฟนหนุ่มได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลาวบรรยากาศ สุดโรแมนติกริมทะเล โดย แพร เอมเมอรี่ โพสต์ภาพโชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมข้อความว่า …“He put a ring on it! 💍” หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี

และได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมข้อความว่า...“You are the most amazing blessing in my life, and I can’t wait to start my future with you.ขอบคุณเบ๊บมากๆที่ตั้งใจทำทุกอย่างให้เรามีวันนี้ด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งวันที่จะอยู่ในความทรงจำไปตลอดชีวิต surprise มากๆแบบที่สุดดด น้ำตาแตกอยู่หลายชั่วโมงไปเลยจ้า”

ทั้งนี้ แพร เอมเมอรี่ ยังได้โพสต์ภาพกับ เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกด้วย พร้อมกับระบุข้อความสุดซึ้งว่า….“Without you two we wouldn’t be here today. เราสองคนพบรักกันในงานแต่งพี่มี่พี่ซี ถ้าไม่มีพี่ๆทั้งสองคน เราก็ไม่มีวันนี้ ขอบคุณมากๆสำหรับทุกอย่างที่พี่ๆมีให้กับเราสองคนเสมอ ฮืออออ พูดอีกก็จะร้องอีกแล้ววววว”

 แพร เอมเมอรี่

 แพร เอมเมอรี่

 แพร เอมเมอรี่

 แพร เอมเมอรี่

 แพร เอมเมอรี่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส