อุทาหรณ์ให้เพื่อนยืมรถ ขับไปตกคลองพังยับซ่อมเป็นแสน หนีหายไม่รับผิดชอบ

2 มี.ค. 66

หนุ่มสุดเซ็งให้เพื่อนสาวยืมรถ บอกไปร้านสะดวกซื้อ สุดท้ายข้ามจังหวัดไปเกิดอุบัติเหตุ รถพังยับซ่อมเป็นแสน ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบแต่สุดท้ายหายหน้า

สืบเนื่องจากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ GodPhakPhum ได้โพสต์ข้อความว่า "ตามหาคนหายครับ เหตุเกิดตั้งแต่ 4 มิ.ย. หายเงียบเข้ากลีบเมฆเลย ยืมรถผมไปเซเว่นแถวดอนแต่ขับไปตกคลองแถวบางปะกง รถพังเสียหาย โทรไม่รับ ทักไม่ตอบ ใช้ชีวิตสุขสบายติดหรู ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ไม่ได้นึกถึงสิ่งที่ตัวเองทำไว้เลย รถก็ต้องใช้เหมือนกัน คันไม่ใช่บาทสองบาท ใครเจอตัวฝากบอกทีครับ กลับมารับผิดชอบที่ตัวเองทำไว้หน่อย โปรไฟล์ก็ดี๊ดีแต่นิสัยแบบนี้ก็ไม่ไหว ใครอยู่แถวชลบุรีสระบุรีหรือเจอตัวทักมาหาผมที ฝากแชร์ไปให้ถึงมันทีครับ #ใครออกตัวออกตังด้วยละ"

พร้อมกับรูปภาพของหญิงสาวโปรไฟล์สวยและรูปรถที่ตกอยู่ในคลองพังยับเยินจนชาวเน็ตแห่แชร์จำนวนมาก

1677722082477

ต่อมาเจ้าของโพสต์ได้ให้สัมภาษณ์สื่อพร้อมโชว์รูปรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีเทาดำ โดยเล่าว่า ตนเองให้เพื่อนชื่อ บ. ยืมไปจนเกิดอุบัติพังยับเยินและได้มีการแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.สุรชัย ยศช่วยแก้ว รองสว.(สอบสวน) ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อไว้แล้ว

จากการสอบถามนายภาคภูมิได้เล่าว่า วันที่ 4 มิ.ย. 65 ตนให้ บ. ซึ่งเป็นเพื่อนสาวที่รู้จักกันยืมรถยนต์ของตนไปเพราะ บ. อ้างว่าจะไปร้านสะดวกซื้อใกล้ๆ บ้านไม่ถึง 1 กม. ตนจึงได้ให้ไปโดยไม่คิดอะไรเพราะร้านสะดวกซื้อก็อยู่ไม่ไกล

จนกระทั่งเวลาผ่านไปนาน บ. ได้โทรมาหาแฟนหนุ่มว่าเกิดอุบัติเหตุรถตกคลองที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ตนได้ยินก็ตกใจเพราะบ. บอกไปแค่ร้านสะดวกซื้อทำไมถึงไปเกิดเหตุที่นั่นได้ พอตนไปถึงที่เกิดเหตุก็แทบเป็นลม พบว่ารถจมน้ำไปทั้งคันและหน้ารถก็พังยับเยิน

บ. ก็บอกว่าจะรับผิดชอบให้ โดยให้ตนเอารถไปซ่อมโดยประเมินราคาซ่อมเป็นแสน บ. ก็หายเงียบไปเลยไม่ติดต่อไม่สอบถามอะไรเลยแล้วก็ติดต่ออะไรไม่ได้

ตอนนี้ตนเดือดร้อนหนักเพราะรถก็ยังไม่ได้ซ่อม จอดอยู่ที่อู่ ซ่อมรถตั้งแต่เกิดเหตุและตอนนี้ผ่านไปหลายเดือนแล้ว พยายามติดต่อไปก็ได้มาทีละ 200-300 บาทเท่านั้น อยากออกมาร้องสื่อและเตือนภัย ใครให้เพื่อนยืมรถต้องระวังจะเจอแบบตน ให้ยืมได้พอเกิดเหตุหายติดต่อไม่ได้เลย ตนอยากให้ออกมารับผิดชอบค่าซ่อมให้ตนแค่นั้น

294527255_5325256407565746_67

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส