ฝันว่าท้อง ทำนายฝัน ฝันเห็นตัวเองท้อง คลอดลูก จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

1 มี.ค. 66

ทํานายฝัน ฝันว่าท้อง ทำนายฝัน โบราณว่าจะได้เจอกับสิ่งดีๆ ไม่ได้หมายความว่าจะตั้งครรภ์ได้ลูกเสมอไป จะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เรื่องที่วางแผนเอาไว้จะมีความคืบหน้า มีความคืบหน้า เจริญก้าวหน้า แต่หากทำธุรกิจส่วนตัวต้องระวังอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะจะมีปัญหาเรื่องสถานที่ในการประกอบธุรกิจ

เลข 3 เด่น , เลข 6 รอง
เลขเด็ดนำโชค : 39 , 41 , 66 , 148 , 339 , 669

ด้านความรัก

คนโสด ต้องโดดเดี่ยว อยู่คนเดียวเสมอ หาคนรู้ใจ หรือคนที่ถูกใจยาก ตัดสินใจคบใครก็จะเจอแต่คนที่ไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต

คนมีคู่ จะเกิดความขัดแย้ง มีปากเสียงกับคนรัก ใช้ชีวิตไปก็ไม่มีความสุข 

ด้านการงาน

ข้าราชการ พนักงานบริษัท ก็จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง มีหน้าที่การงานที่สูงขึ้น หากทำธุรกิจส่วนตัวอาจจะมีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องการค้าขาย อาจได้ย้ายที่ย้ายทางไปในตำแหน่งที่ไม่ค่อยดีนัก

ฝันว่าตัวเองท้อง

กำลังจะมีเรื่องดีเข้ามาในชีวิต เช่นความรัก ถ้าโสดจะได้พบคนดี มีคู่จะไม่ค่อยลงรอยได้พบคนที่ดีกว่า หรืออาจได้ใช้ชีวิตเป็ฯโสดตลอดไปอย่างมีความสุข หน้าที่การงานจพเจริญเติบโต ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ทำธุรกิจต้องระวังเรื่องสถานที่การโยกย้ายอาจไปอยู่ที่ไม่ดีไม่เหมาะ

ฝันเห็นคนอื่นท้อง

มีเกณฑ์ที่จะต้องเจอกับปัญหาที่ทำให้เกิดความทุกข์ ความผิดหวัง เรื่องที่ไม่สมหวัง หรือความเศร้าใจจนก่อให้เกิดความเครียด หากเก็บสะสมปัญหาเหล่านี้ไว้นานเข้าก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ

ฝันว่าท้องอ่อนๆ

เป็นลางบอกเหตุที่ดี เหตุร้ายแรงจะกลายเป็นเบา และไม่ต้องกังวลว่าจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นอีก ไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกมากนักขอแค่เราดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอย่างทุกวัน หรือมีประกันติดตัวไว้บ้างก็สามารถผ่านเหตุการณ์ร้ายต่างๆ ไปได้สบายๆ แล้ว

ฝันว่าท้องแก่

ระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะจากการทำงาน และถ้าเป็นพนักงานประจำอยู่ อาจมีอาการเบื่องานพ่วงเข้ามาด้วย คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว เพราะทุกอย่างจะรุ่งเรื่องดี ไม่มีปัญหา เรื่องความรักก็จะช่วยส่งเสริมกับการงานเพราะความรักจะนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือมีคู่ ก็จะไม่มีอะไรหวือหวาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ฝันว่าท้องและคลอดลูก

คนรอบตัวจะนำปัญหามาให้ ทำให้เราบาดเจ็บหรือเสียทรัพย์ได้ ให้ระวังคำพูด โดยเฉพาะการพูดคุยกับคนใกล้ตัว ถ้ามีการพูดจากระทบกระทั่งหรือเข้าใจผิดกัน อาจเป็นตัวเราเองที่นำเรื่องเจ็บตัว และเสียทรัพย์เข้ามาหาด้วยตัวเอง

ท่านสามารถติดตามรับชมรายงานสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส