แฟนๆ แอบจิ้น Rae Lil Black เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม "ตะวันฉาย" หลังชนะคู่แข่งได้ใน 49 วินาที

1 มี.ค. 66

แฟนๆ แอบจิ้น Rae Lil Black เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมนักมวยหน้าหล่อ "ตะวันฉาย" หลังป้องกันแชมป์ได้ในเวลาเพียง 49 วินาที

ควันหลงศึก "ONE FIGHT NIGHT 7" หลังจากนักมวยหนุ่มรูปหล่อมาแรง "ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" ขึ้นชกกับผู้ท้าชิงชาวตุรกี "จามาล ยูซูพอฟ" ก่อนจะสร้างตำนานป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวตได้สำเร็จ ด้วยการเตะซ้ายเข้าไปที่ต้นขาขวาของ จามาล แบบเต็มๆ จนฝืนยืนเป๋สู้ต่อไม่ไหว กรรมการต้องเข้ามายุติการชก ทำให้ตะวันฉายป้องกันแชมป์ไว้ได้แบบเหงื่อยังไม่ทันออกใช้เวลาไปเพียง 49 วินาทีเท่านั้น

156345

ตะวันฉายได้โพสต์อินสตาแกรม @tawanchay_pk โดยบอกว่า "ขอบคุณสำหรับแรงเชียร์ที่ยิ่งใหญ่จากแฟนๆ ในบ้านเกิด และทีมงานที่ทำให้ผมมาถึงจุดนี้ได้ สำหรับ จามาล มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ต่อสู้กับคุณ สู้ๆ!"

แต่ที่แฟนๆ จับตาจนแอบจิ้นเมื่อ เร ลิล แบล็ก (Rae Lil Black) นักแสดงหนังเอวีชื่อดังชาวญี่ปุ่น ได้เข้ามาโพสต์ชื่นชมฟอร์มอันร้อนแรงของตะวันฉายด้วยการพิมพ์อิโมจิปรบมือให้และไฟลุก ก่อนที่ ตะวันฉาย จะโพสต์ข้อความตอบกลับว่า "ขอบคุณครับ ผมเป็นแฟนตัวยงของคุณ"

156339

สำหรับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟนมวยทั่วโลก ด้วยผลงานชนะ 129 ครั้ง แพ้ 31 และเสมอ 2 ครั้ง ปัจจุบันครองตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม