พระกกสีกาคารีสอร์ตเทียบรอยสักเป๊ะ สาวแฉคบซ้อนขอเลิกถูกขู่ฆ่า พ่อฉะคนใส่ร้ายบาป (คลิป)

28 ก.พ. 66

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวสารพลาญชัย" ได้ลงเรื่องราวว่า ""ฉาว"มารผ้าเหลือง EP.1 เจ้าสำนักสงฆ์ใน อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด เชิดสิงห์โตเป่าปี่ตีฉาบกับสีกาในรีสอร์ท ก่อนหน้าเคยจัดงานบริจาคเงิน"บรรเทาทุกข์ บำบัดกิเลส"

189094

วันที่ 28 ก.พ. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พูดคุยกับนายไชยยศ ไชยพฤกษ์ แอดมินเพจข่าวสารพลาญชัย ให้สัมภาษาณ์ว่า เรื่องราวดังกล่าวเริ่มต้นจากมีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ส่งเรื่องราวร้องเรียนมายังเพจของตัวเอง พร้อมส่งหลักฐานเป็นภาพ คลิป แชตต่าง ๆ เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมของพระรูปหนึ่งใน อ.จตุรพักรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ชื่อว่า พระอาจารย์โต (นามสมมติ)

892292

โดยคลิปที่พลเมืองดีส่งมาให้ตัวเองนั้น เป็นคลิปและภาพนิ่ง ขณะพระอาจารย์โตอยู่ในรีสอร์ต ทั้งภาพนิ่งนุ่งผ้าขนหนู และคลิปพระรูปดังกล่าวกำลังใส่เสื้อหลังจากมีเพศสัมพันธ์ในรีสอร์ตกับผู้หญิง โดยในคลิปจะเห็นรอยสักบริเวณไหปล้าร้า เป็นรอยสักเหมือนกับของพระโต

465249

จากนั้นพลเมืองดีดังกล่าวก็เล่าเรื่องราวให้ตัวเองฟังว่าคบหากับพระอาจารย์โต 5 ปี และมีเพศสัมพันธ์กันมาตลอด จะนัดมีอะไรกันตามรีสอร์ต ในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด และใกล้เคียง โดยพระอาจารย์โตมีรถยนต์ อยู่ 3 คัน คือรถกระบะเขียว รถเก๋งแดง และรถเก๋งสีบรอนซ์ ซึ่งเขาจะขับรถเก๋งสีบรอนซ์ไปรับหญิงรายนี้เพื่อไปรีสอร์ตเสมอ

กระทั่งเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา พระรูปดังกล่าวหลุดปากว่านอกจากเขาจะมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงรายนี้ ก็ยังไปมีความสัมพันธ์กับสาวเจ้ามือหวยใน อ.ปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด อีกราย พอหญิงรายแรกรู้เรื่องก็เกิดการทะเลาะกัน แล้วพระอาจารย์โตก็ทำร้ายร่างกายพร้อมขู่จะฆ่าอีกด้วย จึงรู้สึกหวาดกลัวว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย อยากให้พระรูปดังกล่าวหยุดทำพฤติกรรมผิดแบบนั้นอีก หญิงรายดังกล่าวจึงส่งเรื่องราวและหลักฐานต่าง ๆ มาร้องเรียนที่เพจเฟชบุ๊กของตัวเอง

888504

นอกจากนี้ ผู้หญิงรายดังกล่าวยังส่งแชตที่เขาสนทนากันกับพระอาจารย์โตมาให้ตัวเองดู แชตหลักฐานดังกล่าว พระโตจะพิมพ์ข้อความมาหาฝ่ายหญิงว่า "อยากแทงของ" พร้อมส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ผู้หญิงรายดังกล่าว อีกทั้งมีการวิดีโอคอล เห็นใบหน้าชัดเจน ล่าสุดฝ่ายหญิงบอกกับพระว่าจะยุติคสามสัมพันธ์ แต่พระก็ได้ขู่ว่า ถ้าเลิกกับเขา เขาจะทำร้าย และจะฆ่าให้ตายอีก

688043titled

วันนี้ตัวเองเดินทางไปที่สำนักสงฆ์ของพระรูปดังกล่าว แต่ไม่เจอตัว ทราบมาว่ามีลูกศิษย์พาขับรถออกจากวัดตั้งแต่เมื่อวานตอน 05.00 น. ตัวเองอยากฝากถึงพระอาจารย์โต ให้เขาออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเขาได้กระทำการตามที่เป็นข่าวหรือไม่ เพราะถ้าไม่ใช่ตัวท่าน ท่านก็ควรจะออกมาชี้แจง

457836

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังสำนักสงฆ์ ซึ่งเป็นสำนักสงฆ์ที่พระอาจารย์โต จำพรรษาอยู่ พบว่าพระอาจารย์โตไม่อยู่ที่สำนักสงฆ์แล้ว ที่ศาลาวัดบรรยากาศเงียบสงบ มีรูปถ่ายพระอาจารย์โต ตอนทำกิจนิมนต์ติดตามผนังของศาลาวัด ส่วนที่กุฏิของพระอาจารย์โต มีการปิดประตูล็อกกุญแจ

868151

นางน้อย (นามสมมติ) ชาวบ้าน บอกว่า ตอนนี้ตัวเองเห็นคลิป และภาพตามที่เป็นข่าวแล้ว ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะตัวเองก็เป็นลูกศิษย์คนหนึ่ง ที่ศรัทธาท่านมาก จากการดูภาพถ่ายที่หน้าโทรทัศน์ ตัวเองก็เชื่อว่าอาจจะใช่พระอาจารย์โต 50 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากจำรอยสักที่ไหปลาร้าได้ และอีก 50 เปอร์เซ็นต์ตัวเองไม่เชื่อ และจากการดูคลิปชายกำลังใส่เสื้อเชิ้ตนั้น ตัวเองก็ไม่แน่ใจว่าใช่พระอาจารย์โตหรือไม่ ถามว่าพระจะปรากฏภาพอยู่ในรีสอร์ตได้หรือไม่นั้น ตัวเองคิดว่าก็สามารถอยู่ได้ เพราะพระทุกวันนี้ เขาไปกิจนิมนต์ 4-5 วัน ก็ต้องพักอยู่ในรีสอร์ตเป็นเรื่องธรรมดา

ตัวเองก็ไม่รู้ว่าคนที่ส่งเรื่องมาร้องเรียนจนกลายเป็นข่าวนั้น เขาทำไปเพราะอะไร หรือเขาอาจขัดผลประโยชน์หรือไม่ จึงมาแบลกเมลพระอาจารย์โตแบบนี้ สำหรับพระอาจารย์โตมาตั้งสำนักสงฆ์ที่แห่งนี้และจำพรรษาได้ 3 พรรษา อยู่จำพรรษาแค่พระ 1 รูป ที่ผ่านมา ท่านประพฤติตนดีมาตลอด เป็นพระนักปฏิบัติ ไม่เคยสร้างเรื่องเสื่อมเสียแม้แต่เรื่องเดียว

อย่างไรก็ตาม ก็อยากให้พระอาจารย์โตท่านออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะจะอย่างไร พวกตัวเองก็จะมาเป็นกำลังใจให้พระตลอด ส่วนข้อมูลที่ว่าพระอาจารย์โตขู่ทำร้ายสีกานั้น ตัวเองก็คิดว่าไม่จริง เพราะพระอาจารย์โตท่านเป็นคนเรียบร้อย พูดจายังเสียงเบา ๆ ท่านจะไปขู่ใครได้ สำหรับพระอาจารย์โตตอนนี้ท่านไม่อยู่วัด เนื่องจากท่านไปกิจนิมต์ ออกจากวัดตั้งแต่เวลา 05.00 น. ของเมื่อวานนี้แล้ว

976562

ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของนายหนุ่ม (นามสมมติ) พ่อของพระโต พร้อมให้ดูภาพในรีสอร์ตที่มีการแชร์บนโลกออนไลน์ พ่อของพระโต บอกว่าสำหรับชายสวมเสื้อเชิ้ตที่ปรากฏในคลิป ขอยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าไม่ใช่พระลูกชายอย่างแน่นอน แม้จะมีรอยสักตามตัวจะเหมือนกัน แต่คนเป็นพ่อจำลูกชายตัวเองได้

ตัวพระโตบวชมา 10 กว่าพรรษา ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องอื้อฉาวอะไรแบบนี้ แต่ยอมรับว่าลูกชายย้ายสำนักสงฆ์บ่อย สาเหตุมาจากเจ้าของที่ดินเขาต้องการที่คืนเท่านั้นเอง ทั้งนี้ อยากฝากถึงคนที่ใส่ร้ายพระลูกชายด้วยว่าเรื่องแบบนี้ "คนดี ๆ เขาไม่ทำกัน" หลังจากเป็นข่าว พระลูกชายก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตัวเองเลย คาดว่าเขาน่าจะไปกิจนิมนต์ที่ประเทศลาว สำหรับพระลูกชายตัวเอง ก่อนเขาจะบวช มีภรรยามาแล้ว 3 คน แต่ก็เลิกรากันด้วยดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส