ลุยเมืองหลวง! “อนุทิน” ลงพื้นที่สาทร ประกาศพา “พัชรินทร์” เข้าสภาฯ

28 ก.พ. 66

“อนุทิน” ลงพื้นที่ “สาทร” ประกาศพา “พัชรินทร์” ชนะเลือกตั้ง ส.ส. สานฝันเป็นนายกฯ เผยข่าวดีชงค่าตอบแทน อสม. 2 พัน เข้างบฯ 67 แล้ว

ช่วงเย็นวันที่ 27 ก.พ. 66  ที่บริเวณสวนหย่อมและลานกีฬาใต้ทางด่วนซอยอยู่ดี เขตสาทร กทม. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ช่วย น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตปทุมวัน-บางรัก-สาทร พรรคภูมิใจไทยหาเสียงเลือกตั้ง66 และมีประชาชนประมาณ 1,000 คนร่วมฟังปราศรัย 

ทั้งนี้นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยมาคราวนี้ เราไม่ได้มาเล่นๆ หลายคนอาจจะมองว่าเรากับพื้นที่กทม. น่าจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะเป็นพรรคที่เติบโตจากต่างจังหวัด แต่ตนมองต่าง เนื่องจากเราทำงานรับใช้พื้นที่ต่างจังหวัดมาแล้ว เรามองเห็นปัญหาของคนทั้งประเทศ มีประสบการณ์มากมายหลายพื้นที่ เราไม่เคยมีโอกาสทำงานให้ท่าน แต่เมื่อมีโอกาส เราทำได้

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า เราเป็นพรรคที่เติบโตมาจากต่างจังหวัด แต่เป็นพรรคของคนทั้งประเทศ และพร้อมรับใช้คนกทม. ที่ผ่านมาเราก็พยายามบรรเทาทุกข์ของท่าน เช่น การตั้งศูนย์ฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ เพราะในกทม. มีความต้องการวัคซีนสูง ระบบเดิมอาจไม่รองรับความต้องการตรงนี้ เราก็จัดหาพื้นที่และบริการมาดูแลท่าน นอกจากนั้น ระบบคมนาคมขนส่งในกทม. เราได้พยายามเชื่อมต่อให้ครอบคลุมมากที่สุด เรามีความกังวลว่าพี่น้องจะมีปัญหาเรื่องมลพิษก็ได้จัดหารถเมล์ EV มาบริการ ตอนนี้จัดหาเข้ามาแล้ว 1.2 พันคัน อนาคตจะเพิ่มเข้ามาอีก

นายอนุทิน กล่าวว่า นอกจากนั้นพี่น้อง อสม. พี่น้อง อสส. เราเข้าใจการทำงานของท่านว่าหนักขนาดไหน และมีการพูดอยู่เสมอว่าจะเพิ่มค่าตอบแทนให้เป็น 2 พันบาท ซึ่งตนไม่ได้ขายฝัน แต่ล่าสุดได้ผลักดันเรื่องนี้ เข้ากฎหมายงบประมาณปี 67 แล้ว และคิดว่าตรงนี้จะช่วยทำให้มีเม็ดเงินเข้ามาหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจประมาณ 2.4 หมื่นล้านบาท

“ที่อยู่กับผมตรงนี้ คือส้ม เขาลาออกมาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย และเขาก็จะกลับไปเข้าไปอีกด้วยการผลักดันของพรรคภูมิใจไทย ไปจนถึงความไว้ใจของประชาชน นี่คือผู้แทนคุณภาพ พรรคภูมิใจไทยส่งแคนดิเดตนายกคนเดียวคือผม ถ้าท่านเลือกส้ม ก็เท่ากับเลือกผมเข้าไปเป็นนายกฯ ด้วย ตอนนี้เราต้องการคนที่พูดจริง ทำจริง อย่าลืมว่าพรรคภูมิใจไทย เราพูดแล้วทำ เลือกภูมิใจไทย ไม่มีผิดหวังแน่นอน” นายอนุทิน กล่าว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม