เสี่ยงโชคลุ้นเลขเด็ดหางประทัด บวงสรวง “ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้”  

27 ก.พ. 66

นักเสี่ยงโชคแห่ลุ้นเลขเด็ดหางประทัด บวงสรวง “ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้” เสริมความปัง ความรวย ที่วัดเถรพลาย สุพรรณบุรี

วันที่ 27 ก.พ. 66 ที่วัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี มีพิธีบวงสรวงองค์ “ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้” ที่ประดิษฐานอยู่หน้าองค์พระเจดีย์สมัยกรุงศรีอยุธยา อายุเก่าแก่กว่า 400 ปี

ซึ่งทำพิธีบวงสรวงต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 13 เพื่อเพิ่มความขลังให้ธุรกิจ โดยมีชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคเดินต่างเดินทางมาร่วมพิธีคึกคัก ชาวบ้านเชื่อกันว่ามากราบไหว้ “ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้” แล้วจะประสบความสำเร็จ สมหวัง โชคดี มีโชค มีลาภ และช่วยปลดหนี้สินได้

“ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้”

โดยมี น.ส.ณัฏฐ์สุชาดา สมงาม เจ้าของธุรกิจ เป็นเจ้าภาพนำเครื่องเส้นไหว้ อาหาร คาว หวานจำนวนมาก ทั้งหมู เห็ด เป็ด ไก่ กุ้ง ปลา และผลไม้มงคลต่างๆ มาให้พราหมณ์ประกอบพิธีบวงสรวง “ท้าวเวสโชคดี ท้าวปลดหนี้” ซึ่งมีประชาชน

บวงสรวง “ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้”

โดยที่ลานหน้าบริเวณ “ท้าวเวสโชคดี ท้าวปลดหนี้” บรรดานักเสี่ยงโชคที่มากราบไหว้ขอพรร่วมพิธีบวงสรวง ต่างยืนรอลุ้นเลขเด็ดหางประทัด ปรากฏได้เลข 25,422 ส่วนกระถางธูป ได้มีนักเสี่ยงโชคจุดธูปเลขเสี่ยงทาย ปรากฏได้เลข 756 หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป นำไปหาซื้อเลขดังกล่าวที่แผงขายลอตเตอรี่เสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 มีนาคม 2566

บวงสรวง “ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้”

ด้าน น.ส.ณัฏฐ์สุชาดา กล่าวว่า ตนกับเพื่อนที่ทำธุรกิจ เคยได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรจาก “ท้าวเวสโชคดี ท้าวปลดหนี้” หลังจากนั้นตนกับเพื่อนทำยอดธุรกิจบรรลุตามเป้าที่ขอไว้ ตอนนั้นขอไว้ให้ทะลุ 10 ล้านประสบความสำเร็จ วันนี้ได้เป็นเจ้าภาพจัดของพิธีบวงสรวงมาบวงสรวง “ท้าวเวสโชคดี ท้าวปลดหนี้” และตนกับเพื่อน ได้จิตขอพร ให้ธุรกิจตนกับเพื่อนทะลุ 100 ล้าน 

เลขเด็ดหางประทัด

ขณะที่ชาวบ้านอีกราย นำเอาเอกสารโฉนดที่ดินมาถวายที่องค์ “ท้าวเวสโชคดี ท้าวปลดหนี้” ตั้งใจอธิษฐานขอให้ขายที่ดินได้ แล้วเวลาผ่านไปไม่นานก็สมหวังขายที่ดินได้ตามที่มาอธิษฐานขอพร จึงได้นำประทัดมาจุดแก้บน 100,000 นัด 

ลุ้นเลขเด็ด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส