แฟนคลับจัดงานรำลึก "แตงโม" "ส.ส.เต้" มาด้วย ยันฟ้อง "กระติก" 100 ล้าน

26 ก.พ. 66

แฟนคลับนำดอกไม้ไปวางที่ ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 รำลึก "แตงโม นิดา" จากไปครบ 1 ปี "ส.ส.เต้" มาด้วย ยืนยันจะฟ้อง "กระติก" 100 ล้าน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 26 ก.พ. 66 ที่ ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 นางภคอร จันทรคณา ส.ส.พรรคไทยศรีวิไล เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับดาราสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ก่อนพบศพในวันที่ 26 ก.พ. 65 ซึ่งในวันนี้ถือเป็นวันครบรอบ 1 ปี การจากไปของ แตงโม นิดา โดยมีแฟนคลับเดินทางมาร่วมไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง

รำลึก 1 ปี แตงโม นิดา

รำลึก 1 ปี แตงโม นิดา

หลังจากนั้น นายมงคลกิตติ์ ได้จุดธูป 1 ดอกพร้อมวางดอกไม้เพื่อรำลึกถึง แตงโม นิดา ก่อนลอยกระทงในแม่น้ำที่ท่าเรือเพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับแตงโม

นายมงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับน้องแตงโม ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งแต่เกิดเหตุ ตนได้ตามติดเรื่องนี้มาตลอด ตั้งแต่น้องแตงโมพลัดตกเรือจนกระทั่งพบศพน้อง

ซึ่งตนได้ทำอย่างเต็มที่ในการให้การช่วยเหลือในคดี ไม่ว่าจะเป็นการหาพยานหลักฐานต่างๆ ที่อาจเกี่ยวข้องกับคดี หากตนได้มีโอกาสเข้าไปรับใช้ประชาชนในสภาอีกครั้งในสมัยหน้า ยืนยันจะผลักดันเรื่องกฎหมายสามีภรรยาใหม่ที่ตอนนี้ตนกำลังผลักดันให้มีการแก้กฎหมายให้สามีภรรยาที่อยู่กินด้วยกันแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส สามารถมีสิทธิ์ในเรื่องต่างๆ ได้ 

รำลึก 1 ปี แตงโม นิดา

อย่างเคสนี้ แฟนน้องแตงโมไม่ได้จดทะเบียนสมรส สิทธิ์ต่างๆ จึงตกไปอยู่ที่แม่ตามกฎหมาย ส่วนแม่จะรับเงินเยียวยาจากคนที่อยู่บนเรือก็เป็นสิทธิ์ของแม่ แต่ถ้าเป็นตนหรือประชาชนคนอื่นอาจจะเลือกทำอีกแบบก็ได้

ส่วนเรื่องที่ตนฟ้อง "กระติก" เรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาทนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเงินแต่อย่างใด แต่อยากให้กระติกยอมรับสารภาพว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือ แล้วจะไปถอนแจ้งความทันที

ส.ส.เต้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส