"แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ถูกถอดจากละครเพราะนางเอกดัง ไม่สะดวกใจร่วมงานด้วย

25 ก.พ. 66

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ถูกถอดออกจากละครเพราะนางเอกดัง ไม่สะดวกใจร่วมงานด้วย ลั่นเหมือนโดนเหยีบหน้า เราไม่ได้โกรธ แต่เราก็เปลี่ยน

 

สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้ควง คุณแม่ลี ไปออกรายการ แย่งซีน โดน แพรรี่ ล้วงความในใจตอนหนึ่งถึงสาเหตุที่ไม่ได้เล่นละครตอนนี้ โดย แก้มบุ๋ม ถามว่าทุกวันนี้หนูเล่นละครเหรอ (แม่ลี : หนูไม่เล่นละครเพราะมันมีคน….) อย่าหาพูด …. ขอร้อง

 แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แพรรี่ : ที่หายไปจากวงการบันเทิงไปทำอะไร? 
แก้มบุ๋ม:ไม่ได้ทำอะไร โดนถอนออก
ถามย้ำว่าไม่ได้ตั้งใจจะหายไป แต่ถูกทำให้หายไป แก้มบุ๋ม ถึงกับลั่น เออ เพราะอย่างเราวางตัวแรก อันนี้ไม่เหมาะเราเข้าใจ เพราะเราก็รู้สึกเราไม่เหมาะกับตัวนั้น เราย้ายมาอีกเรื่องหนึ่ง เราอยู่ตรงนี้ก่อนว่าเราโอเคเราเล่นเรื่องนี้แน่ๆ พอปุ๊บเราเป็นตัวเล็กกว่า เพราะ

เราก็เป็นแบบนางร้ายต๋อกต๋อย แบบแบ๊วๆ ติ๊งต๊องๆ ไม่ได้เป็นตัวเอก พอตัวเอกจับตัวเอกปุ๊บ ไม่เอา พอจับตัวเอกตัวนี้มาใส่ปุ๊บ ตัวเอกคนนี้เขาไม่สะดวกใจจะร่วมงานกับเรา โอเคเราก็ต้องเป็นคนที่ออก ออกก็ออกไม่เป็นไร

ถามว่าเสียใจไหม เสียใจนะ เสียใจอยู่แล้ว รู้สึกนี่คือที่ของเรา บ้านของเรา แต่เราโดนเอาคนอื่นมาเหยียบหน้าที่บ้านเรา ที่เรารักมาก เราไม่ได้โกรธ แต่เราก็เปลี่ยน เมื่อตรงนี้มันไม่ใช่ทางของเรา เราไปสู้เขาไม่ได้หรอก ความสวยเราก็สู้เขาไม่ได้ อะไรเราก็สู้เขาไม่ได้

เลยหันมาไลฟ์สด ดันทุกคนพี่เลี้ยงไลฟ์สดก็มีคนดูเป็นพัน ดันทุกคนให้มีงานทำมีรายได้ เราไม่เคยหวงกับใครเลย ใครจะทำร้ายเรา เราก็ไม่เป็นไร ก็จำ ก็แค่รู้สึกเอาอันนั้นมาเป็นแรงผลักดันให้เราทำชีวิตให้ดีกว่า อย่าให้เขามาเหยียบเราได้ในที่ของเรา ไม่ได้โกรธกับทางที่ที่เราเคยอยู่ เราโกรธคนที่มาทำร้ายเรา

 แก้มบุ๋ม ปรียาดา

 แก้มบุ๋ม ปรียาดา

 แก้มบุ๋ม ปรียาดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส