แห่ส่องเลขเด็ด! งูจงอางกว่า 4 เมตรเลื้อยขึ้นหิ้งเชื่อเป็นงูเจ้าที่

25 ก.พ. 66

แห่ส่องเลขเด็ด! งูจงอางยาวกว่า 4 เมตรเลื้อยขึ้นหิ้งแม่เศรษฐี ไร้ท่าทีดุร้ายเชื่อเป็นงูเจ้าที่ ชาวบ้านแห่สองเลขที่บ้านและความยาวงู

วันที่ 24 ก.พ. 66 เวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านคลองท้อน เลขที่ 135 หมู่ 5 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ ว่ามีงูจงอางขนาดใหญ่บุกบ้าน จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบช่วยเหลือ เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุพบเจ้าของบ้านและญาติยืนรอเจ้าหน้าที่หน้าบ้าน

งู

ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยหน้าตาตื่นว่า ภายในห้องโถงบ้านมีงูจงอางขนาดใหญ่จึงเข้าไปตรวจสอบ พบงูจงอางยาว 4 เมตร กำลังเลื้อยอยู่บริเวณราวตากผ้า ลักษณะเหมือนกำลังหาอะไรบางอย่าง บางช่วงบางตอนงูจงอางเลื้อยขึ้นหิ้งแม่เศรษฐีอยู่นานประมาณ 5 นาที แล้วงูจงอางเลื้อยลงนอนแน่นิ่งอยู่ในลังกระดาษที่วางอยู่ใต้หิ้งแม่เศรษฐี สร้างความแปลกใจให้กับเจ้าของบ้าน เชื่อว่าเป็นงูเจ้าที่

งูเจ้าที่

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันยกลังกระดาษ ซึ่งข้างในมีงูจงอางนอนแน่นิ่งอยู่ เพื่อนำไปปล่อยป่าห่างไกลบ้านเรือน อย่างไรก็ตามหลังชาวบ้านทราบข่าวไม่พลาดที่จะส่องเลขที่บ้าน และเลขความยาวของงูเพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 มี.ค. 66 นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส