"ลัคกี้" หายไป 143 วัน ป้าไม่ยอมถอดใจ ขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามจังหวัดตามหาสุนัขแสนรัก

24 ก.พ. 66

ด้วยรักและผูกพัน ป้าไม่ยอมถอดใจ ขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ ตามหาน้อง "ลักกี้” สุนัขแสนรักที่หายตัวไปนาน 143 วัน

ผู้สื่อข่าวพบกับนางสาวสุพัชญานิณค์ สินณพรภัคดี อายุ 51 ปี เป็นชาวตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดอยุธยา เดินถือป้ายกระดาษมีรูปสุนัขและข้อความว่า “ตามหาน้องลักกี้ สีน้ำตาล หางพวงกระรอก ใครเจอจับไว้ให้ มีรางวัล 5,000 บาท พร้อมเบอร์โทรศัพท์” ปิดประกาศบริเวณทางเข้าชุมชนวัดนิมมานรดี แขวงและเขตบางแค กทม. พร้อมจุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดเพื่อให้ได้สุนัขของตนกลับคืนและเดินสอบถามประกาศตามร้านค้า วินรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง มีใครพบสุนัขตามรูปจะมีรางวัล

1677210405630

จากการสอบถาม นางสาวสุพัชญานิณค์ เผยว่าตนเองเป็นชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ออกตามหาสุนัขพันธุ์ไทย-ไซบีเรียนฮัสกี อายุ 1 ปี เพศผู้ ขนสีน้ำตาล ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 30 ต.ค.65 หลังเกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนบริเวณหน้าบ้านของตนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครั้งนั้นมีคนขับรถมอเตอร์ไซค์ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสุนัขตนก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน หลังเกิดเหตุมีกู้ภัยได้มารับคนเจ็บพร้อมสุนัขตนไปส่งโรงพยาบาลด้วย แต่ต่อมาตนติดต่อกู้ภัยไปบอกว่าสุนัขของตนนั้นตายไปแล้ว ตนจึงขอศพกลับมาแต่กู้ภัยบอกว่า สุนัขของตนที่ใส่กระสอบวางไว้ได้หายไปแล้ว ตนจึงไม่เชื่อจึงออกตามหาตั้งแต่วันนั้น

1677210390673

กระทั่ง 20 วันผ่านไป ตนเข้าไปดูกลุ่มคนรักสุนัขจึงพบคนโพสต์ภาพสุนัขหน้าตาเหมือนกับสุนัขของตน ตนจึงได้ติดต่อเจ้าของโพสต์บอกว่าพบสุนัขตัวดังกล่าวอยู่ย่านเขตบางแค กรุงเทพฯ จึงเก็บมาเลี้ยง ตนจึงได้เดินทางมาเพื่อขอรับคืน แต่พอมาถึงผู้โพสต์ภาพบอกว่า สุนัขได้หายไปแล้ว ตนจึงได้ออกติดตามขี่รถมอเตอร์ไซค์พร้อมป้ายประกาศออกติดตามบริเวณใกล้เคียง ทั้งปิดป้ายมาสถานที่ต่างๆ ย่านบางแค ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปกลับบางแค-อยุธยา เกือบทุกวัน จนมาล่าสุดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนไปพบสุนัขตัวดังกล่าวเดินอยู่ย่านซอยบางแค 10 และถ่ายรูปไว้ส่งให้ตนดู ตนจึงมั่นใจว่า สุนัขตนยังไม่ตาย ยังมีชีวิตอยู่แต่หาทางกลับบ้านไม่ได้ ตนจึงขอวิงวอนให้ผู้พบเห็นจับไว้ให้ตนด้วย หรือไม่แจ้งกับตนโดยด่วนตนมีรางวัลให้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส