รุ่นพี่มิสแกรนด์ “อิงฟ้า-มาริม่า” ฝากถึงนางงามรุ่นน้อง งานใหญ่องค์กรหายไปไหน?

23 ก.พ. 66

อิงฟ้า วราหะ - มาริม่า สุภัทรา รุ่นพี่มิสแกรนด์ ฝากถึงนางงามรุ่นน้อง งานใหญ่ขององค์กรเปิดตัว MGI HALLหายไปไหนกัน? เราต้องวิ่งเข้าหาโอกาสไม่ใช่ให้โอกาสวิ่งหาเรา


หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าว 3 เรื่องใหญ่ เผยโฉมอาณาจักร MGI HALL (เอ็มจีไอ ฮอลล์) อย่างเป็นทางการ หลังได้สิทธิ์บริหารจัดการเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งก็มีประเด็นเกี่ยวกับนางงามมิสแกรนด์รุ่นน้องปี2023 ที่ไม่ได้ไปร่วมงานใหญ่ในครั้งนี้ โดย...อิงฟ้า วราหะ ได้ไลฟ์ผ่านในTiktok ว่า “ขอติงนิดหนึ่ง สำหรับเรื่องของน้องๆนางงามตัวแทนแต่ละจังหวัดที่ได้ตำแหน่งไปแล้ว แอบรู้สึกผิดหวังนิดหนึ่ง เพราะเห็นแค่คนเดียวคือ ออย มิสแกรนด์อำนาจเจริญ เห็นแค่จังหวัดเดียว นี่คือโอกาสที่น้องๆจะมาร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัว MGI HALL ซึ่งมันเหมือนเป็นการขึ้นบ้านใหม่ขององค์กร เราเลยรู้สึกเฟลคืออะไร ทำไมไม่ทำการบ้าน ทำไมถึงไม่มีใครมา”

“ในฐานะรุ่นพี่เรารู้สึกว่า เวลาไปแต่ละจังหวัดเวลาเขาถามว่าเรามีทริคอะไรให้คำแนะนำน้องๆบ้างเนี้ย แสงมันอยู่นะแสงมันมาแต่ทุกคนไม่ไขว่คว้าแบบจริงจัง อันนี้คือสิ่งที่เรารู้สึกว่าพลาดมากๆ ถ้าเราอยากจะมาเป็นครอบครัวเดียวกันมาทำงานร่วมกับองค์กร คุณต้องให้เห็นว่าคุณอยากมาอยู่อยากมาทำงานด้วยกันจริงๆ เมื่อวานเราเห็นแค่จังหวัดเดียว ที่เหลือก็ไม่เห็น มันก็เหมือนการขึ้นบ้านใหม่ ออฟฟิศใหม่ของมิสแกรนด์ แล้วมันยิ่งใหญ่มาก แต่ว่าหายไปไหนกัน”

อิงฟ้า วราหะ

ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจี “เห็นด้วยครับ”

ด้านมิสแกรนด์รุ่นพี่อย่าง มาริม่า สุภัทรา ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวระบุว่า …. “ม่าเห็นด้วยกับที่พี่อิงไลฟ์นะค้า (เพราะนี่กลับบ้านมาคิดว่าปีนี้ไม่กระหายมงกันหรอ)

ถึงรุ่นน้องที่เข้าประกวดปีนี้: หลายคนบอกอยากได้มง อยากได้กระแส ไม่ได้เป็นตัวเต็ง ถ้ามันมีโอกาสให้หนูรีบคว้าไว้นะ ไปเจอหน้าบอส ทำให้บอสจำได้ ปีม่า นี่ไม่เคยพลาดเลย งานไหนไปได้ ไปหมด

จะไปทำคอนเทนต์วีดีโออะไรก็ได้ แต่งตัวให้โดดเด่นก็ได้ คอนเทนต์มันไม่ใช่แค่ เต้นหรือโคฟลงโซเชี่ยวโพสต์สองโพสต์

ที่สำคัญงานไหนมีสื่อ = มีแสง (ปีม่าคือแย่งกันสัมสุด)

ไม่ใช่แค่นั้นนะ โพสต์ไหนที่ทางกองลง แชร์ เข้าไปคอมเมนต์ให้เค้าเห็น เวลาใครไลฟ์เข้าไปแนะนำตัวเอง เข้าไปเอฟซื้อสินค้ามาทำคอนเทนต์ (ปีม่าทำทุกอย่าง) เราต้องวิ่งเข้าหาโอกาสไม่ใช่ให้โอกาสวิ่งหาเรา”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

มาริม่า สุภัทรา

มาริม่า สุภัทรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส