“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”เปิดหมดเปลือกเรื่องบนเตียง วันเว้นวันจริงไหม? อวยสามีแซ่บมาก

23 ก.พ. 66

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดหมดเปลือกเรื่องบนเตียง พร้อมอวยสามี ยิว ฉัตรมงคล แซ่บมาก! บอกเซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญของครอบครัวเหมือนกัน


สำหรับนักร้องชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนกับเคล็ดลับที่มัดใจสามีอย่าง ยิว ฉัตรมงคล พร้อมกับยืนยันว่าสามีแซ่บมาก! ในรายการ ขอดูBag เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ใบนี้สามีซื้อให้

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โดย เจนนี่ ได้เผยว่า… เราอาจจะเป็นของแปลกสำหรับเขา เราก็ไม่ใช่หน้าตาดีมาก เราก็จะมีเรื่องแปลกๆที่ทำให้เขาเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด เช่นไม่ห่วงสวย ไม่ได้คิดว่าตัวเองดัง อะไรแบบนี้ ทำให้เขารู้สึกว่าเราเป็นคนน่ารัก ไม่ได้ข่มขี่เขาอะไรแบบนี้ (ยิวแซ่บไหม?) ที่สุด!! จะลองไหม? (หัวเราะ)

เรื่องบนเตียงเป็นยังไงบ้าง?
ล่าสุดนี้เพิ่งคุยกันเลยตอนที่ยูจินคลอดมาได้ 3-4 เดือนแรก ไม่มีอะไรกันเลย คือด้วยความที่เลี้ยงลูกเหนื่อยมาก ทั้งทำงานรีวิว ขึ้นคอนเสิร์ตชีวิตก็บาลานซ์ ไม่ได้แล้ว แต่ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เรามานั่งคุยกันว่าเราเซ็กส์น้อยเกินไปไหมช่วงนั้นนะ งั้นต่อไปเราเลยคุยกันว่าวันเว้นวันดีไหม? เอาจริงๆนะเซ็กส์ก็เป็นเรื่องสำคัญของครอบครัวเหมือนกัน ถ้าเราเป็นภรรยาที่ให้เขาไม่ได้ ก็อาจจะแบบเอ๊ะผู้ชายเนาะ อาจจะมีนอกบ้านหรือเปล่า (เจนนี่กับยิวใครแซ่บกว่ากัน?) แล้วแต่วัน วันไหนถ้ามีอะไรปลุกใจเราเราก็อาจจะแซ่บกว่า

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส