“ประชาธิปัตย์” เปิดแนวรุกภาคตะวันตก! 24 กุมภาพันธ์นี้

23 ก.พ. 66

 

“เฉลิมชัย-อลงกรณ์” นำทัพ “ประชาธิปัตย์” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี  24 กุมภาพันธ์จังหวัดแรก มั่นใจปักธงสีฟ้าแม่พระธรณีทั้ง 3 เขต

วันที่ 23 ก.พ. 66 นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้ง66 โดยจะส่งผู้สมัคร ส.ส.ทุกเขตทุกจังหวัด ซึ่งได้ทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เป็นระยะๆ พร้อมกับประกาศนโยบายฟื้นฟูและพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากชุดแรกไปแล้ว

นายอลงกรณ์ กล่าวต่อว่า สำหรับภาคกลางตะวันตกจะมีการเปิดเวทีปราศรัยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรีเป็นจังหวัดแรกในวันที่ 24 ก.พ. เวลา 16.00-18.00 น. ที่สนามหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ โดยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคและตนจะเปิดแนวทางการทำงานการเมืองและการพัฒนามิติใหม่ภายใต้ยุทธศาสตร์ “ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประชาธิปัตย์”

พร้อมด้วยคำประกาศเจตนารมณ์ของ 4 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้แก่ นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบัน เพื่อแสดงความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อ จ.เพชรบุรี และขอโอกาสให้อดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ได้กลับมาเป็นปากเสียงและตัวแทนของคนเมืองเพชรอีกครั้งหนึ่ง ดังเช่นที่ผ่านมา

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม