งามหน้า! ทหารย่านแจ้งวัฒนะ ดวลปืนข้ามหน่วย ทำชาวบ้านขวัญหนี

23 ก.พ. 66

 

“กัน จอมพลัง” โพสต์คลิปแฉ ทหารค่ายดังย่านแจ้งวัฒนะสติหลุด ดวลปืนเสียงดัง ทำชาวบ้านขวัญหนี เหตุเมาแล้วทะเลาะกัน

วันที่ 23 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง” ของนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ นักธุรกิจหนุ่มจิตใจดี ที่มักจะออกมาช่วยเหลือสังคม โพสต์คลิปวีดีโอภาพชายคล้ายทหาร ยืงปืนขู่ขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัด และพูดจาหยาบคายลักษณะท้าทาย ว่า “ไหน อยู่ห้องไหน มา ยิงมาทำไม คิดว่ามีปืนคนเดียวเหรอ” อีกทั้งนี้มีเสียงผู้หญิงที่อยู่กับชายดังกล่าวพูดว่า “เดี๋ยวให้เขาจัดการ อย่าทำแบบนี้”

เฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง”
เฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง”

ทั้งนี้เฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง” ยังข้อความระบุว่า ชาวบ้านร้องคืน 20 กุมภา เกิดเหตุทหารดวลปืนกันสนั่นในค่ายทหารแจ้งวัฒนะ ชาวบ้านแจ้งว่าเหตุจากเมาแล้วทะเลาะกัน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด่วน”

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ จิตใจคนทุกวันนี้น่ากลัวขึ้นทุกวัน, น่าจะอาวุธสงครามด้วยนะครับน่ากลัว,งานเข้าอีกแล้วครับเจ้านาย,เรากำลังขาดทหารฝีมือดีและกล้าหาญไปชายแดนใต้,รอดูตอนต่อไปครับ เป็นต้น

ทหารยิงปืน
เฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง”

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสองวันที่แล้ว ขณะที่กลุ่มนายสิบกำลังนั่งล้อมวงรับประทานอาหารกันอยู่ในเขตบ้านพักค่ายหน่วยตัวเอง ซึ่งรั้วติดกับแฟลตของกองพันทหารอีกหน่วย 1 ทำให้จ่าทหารฝั่งตรงข้ามรู้สึกรำคาญเสียง จึงยิงปืนลงมา

ทางนายสิบที่อยู่ข้างล่างของอีกหน่วยก็ตะโกนขึ้นไปว่า “ทำไมพี่ลงมาอย่างนี้อันตราย” จึงยิงปืนเข้ากำแพงเตือนให้จ่าทหารหยุดยิง โดยขณะนี้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทหารทั้ง 2 หน่วย และลงโทษทั้ง2 ฝ่ายแล้ว

โดยจ่าทหารโดนยึดอาวุธ และถูกสั่งขัง 45 วัน พร้อมกับให้ย้ายออกจากแฟลตที่พัก ส่วนนายสิบก็โดนสั่งขัง 45 วัน และยึดอาวุธปืน รวมถึงสั่งห้ามนั่งรับประทานอาหารล้อมวงนอกบ้านพัก และห้ามส่งเสียงดังด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส