“เด็กเจ๊หน่อย” ลากไส้มีนักรบห้องแอร์พรรคใหญ่ดึงตัวชิงพื้นที่อีสาน

22 ก.พ. 66

“เด็กเจ๊หน่อย” แฉมีนักรบห้องแอร์พรรคใหญ่ล้วงตับ หลังผลโพลชี้ ‘ไทยสร้างไทย’ กวาด 16 ที่นั่งในอีสาน ย้ำขอให้ ปชช.ตัดสินในวันเลือกตั้ง

 

วันที่ 22 ก.พ.นายโชคเสมอ คำมงคุณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต 3 พรรคไทยสร้างไทย เผยถึงกรณีมีโพลบางสำนักเปิดเผยผลสำรวจว่า  พรรคไทยสร้างไทยจะได้ ส.ส.ในภาคอีสาน 16 ที่นั่ง

โดยนายโชคเสมอ ระบุว่า จากการลงเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้ง ต่างให้ความสนใจนโยบายพรรคไทยสร้างไทย โดยเฉพาะนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท โดนใจประชาชนมาก แม้จะมีพรรคอื่นประกาศตามหลัง แต่ก็ช้ากว่าพรรคไทยสร้างไทยที่มุ่งมั่นเสนอร่าง พ.ร.บ.ฯพร้อมประชาชนลงชื่อตามกฎหมาย เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ พี่น้องประชาชนจำนวนมากชื่นชมคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ที่มีตัวตนเป็นนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ประกาศจุดยืนของพรรคเป็นทางออก ทางรอดของประเทศ ทั้งมีนโยบายที่ดี โดนใจ ตรงกับปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ประการสำคัญ คุณหญิงสุดารัตน์ ฯ มีตัวตนอยู่จริง พร้อมปฏิบัติงานได้ทันสถานการณ์ ดังนั้น กระแสความนิยมจึงดีวัน ดีคืน

นายโชคเสมอ ยังกล่าวต่อว่า จากผลโพล การสำรวจความนิยมดังกล่าว ผมได้รับโทรศัพท์ยื่นข้อเสนอสารพัดจากนักรบในห้องแอร์ของพรรคการเมืองใหญ่ให้ย้ายพรรคไปอยู่ด้วย แต่ด้วยอุดมการณ์ประชาธิปไตย และความเป็นสุภาพบุรุษ ทั้งคุณหญิงสุดารัตน์ ฯ ได้ลงพื้นที่ในเขตเลือกตั้งของผมหลายครั้ง

ผมไม่อาจหักหลังประชาชน หักหลังคุณหญิงสุดารัตน์ ฯ และพรรคพวกในพรรคไทยสร้างไทยได้ จึงขอร้องอย่าได้รบกวนสมาธิด้วยการโทรศัพท์มาชักชวนอีกเลย ขอให้พี่น้องประชาชนเป็นผู้ตัดสินจะดีกว่า

เช่นเดียวกับ คุณวันเพ็ญ เศรษฐรักษา  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคไทยสร้างไทย ตัวเต็งสำคัญของพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ได้รับคำชวนให้ไปอยู่พรรคการเมืองใหญ่มาเป็นระยะ ๆ แม้กระทั่งทุกวันนี้ก็ยังตาม แม้จะปฏิเสธไปทุกครั้ง ก็ขอยืนยันอีกครั้งว่าจะไม่ทรยศหักหลังประชาชนและพรรคไทยสร้างไทยเด็ดขาด ขอให้พี่น้องประชาชนเป็นผู้ตัดสินในวันเลือกตั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม