จัดว่าเด็ด เปิ้ล จารุณี แอคติ้งระดับตำนาน ฟาดกลับ บี น้ำทิพย์ เสียหลักเมียน้อย

22 ก.พ. 66

จัดว่าเด็ด "เปิ้ล จารุณี" แอคติ้งระดับตำนาน ฟาดกลับ "บี น้ำทิพย์" เสียหลักเมียน้อย ในละครดราม่าเข้มข้น "ไฟลวง" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE 2561

ถือเป็นการคืนกำไรให้แฟนละครอย่างสุดๆ สำหรับการโคจรมาเจอกันของนางเอกฝีมือระดับพระกาฬ "เปิ้ล จารุณี" และ นางเอกสายดราม่า "บี น้ำทิพย์" ที่เปิดศึกไฟท์กันอย่างดุเดือด ในละครดราม่าเข้มข้น "ไฟลวง" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE 2561

557979

ล่าสุด "เปิ้ล จารุณี" เจ้าของบทบาทเก่า พรวลัย ในอดีต กลับมาอีกครั้งในบทบาทใหม่ งามพิศ เมียหลวงปากแจ๋ว ดีกรีความร้ายไม่แพ้เมียน้อยตัวตึงเวอร์ชั่นนี้เลยแม้แต่น้อย งานนี้ชวนส่องความมันส์ฟาดกันต่อกับฉากใหญ่ งานทำบุญวันเกิด นายแพทย์ประกอบ (ดู๋ สัญญา) เมียน้อยตัวแสบ พรวลัย (บี น้ำทิพย์) สแตนบายป่วน โผล่รีบเข้าไปสวมกอดเมียหลวง แอคติ้งหลอกสื่อว่าบ้านเล็กบ้านใหญ่บ้านนี้ปรองดองสามัคคีกัน

972245

ก่อนจะเสียเชิงเมียหลวงยืนหนึ่ง เล่นละครโชว์ซีนใหญ่ตลบหลังอีกที จนเสียอาการไปเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีนเด็ดที่ได้เห็นนักแสดงมากฝีมือ ต่างงัดสกิลความตัวแม่พ่นไฟใส่กันทั้งสายตา และท่วงท่าอินเนอร์ ปล่อยของใส่กันไม่ยั้ง บอกเลยว่าหน้าจอว่าแซ่บแล้วนั้น เบื้องหลังการแสดงคู่นี้แซ่บยิ่งกว่า ปะฉะดะแอคติ้งเริ่ดแบบไม่ต้องคัทเลยทีเดียว

ห้ามพลาดซีนปะทะคารมของสองมัม ตัวมารดาทางการแสดง ในละครเผ็ดซี๊ดถึงใจถึงอารมณ์ "ไฟลวง" คืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

835895

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส