กระบะพุ่งชนรถบัสทัศนศึกษาเด็กประถมกลางสี่แยก เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ

22 ก.พ. 66

ระทึก กระบะพุ่งชนด้านท้ายฝั่งซ้ายรถบัสทัศนศึกษาเด็กประถมกลางสี่แยก เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิด เรียกคู่กรณีสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ (22 กุมภาพันธุ์ 2566) พ.ต.ท. ปัญญา ปะตังเวสา ร้อยเวรสอบสวนสภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสทัศนศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ชนกับรถกระบะ บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงไทรงาม ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาพิมาย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบรถบัสทัศนศึกษา ปรับอากาศสองชั้น ทะเบียน 30-2449 นครราชสีมา เบียดชนเข้ากับรถยนต์กระบะสีขาว ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว ทะเบียน กว-9795 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าของรถยนต์กระบะพังเสียหาย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายวิทยา คนขับรถบัส บอกว่า ได้ขับรถบัสนำนักเรียนชั้นประถมศึกษา เดินทางมาจากจังหวัดมหาสารคาม เพื่อมาทัศนศึกษาเที่ยวชมอุทยานประวัติศาสตร์พิมายและไทรงาม โดยมีครูและนักเรียน โดยสารมาด้วยประมาณ 30 คน ซึ่งในระหว่างที่กำลังจะเลี้ยวรถไปไทรงาม อยู่ดีๆ รถปิกอัพคู่กรณี ก็พุ่งมาชน ทำให้ด้านท้ายฝั่งซ้ายของรถบัสได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ส่วนรถยนต์กระบะก็มีรอยขูดที่กันชนและบังโคลนหน้าฝั่งขวา โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง ทำให้รถชะลอตัวจึงไม่เกิดเหตุร้ายแรงขึ้น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและเรียกคนขับคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุนำไปประกอบสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส